Netflix ชวนคุณสัมผัสความระทึกขวัญครั้งใหม่ กับครอบครัวที่เต็มไปด้วย ความลับใน “The Whole Truth ปริศนารูหลอน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Netflix ชวนคุณสัมผัสความระทึกขวัญครั้งใหม่ กับครอบครัวที่เต็มไปด้วย ความลับใน “The Whole Truth ปริศนารูหลอน”

 

Netflix ชวนคุณสัมผัสความระทึกขวัญครั้งใหม่

 กับครอบครัวที่เต็มไปด้วย

ความลับใน

The Whole Truth ปริศนารูหลอน”

สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 2 ธันวาคม นี้

 


 

กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2464Netflix ชวนผู้ชมทั่วโลกไปไขปมปริศนาเหนือธรรมชาติ ในภาพยนตร์ไทยแนวดราม่าระทึกขวัญเรื่องล่าสุด The Whole Truth ปริศนารูหลอน กับการค้นหาคำตอบเบื้องหลัง “รู” ลึกลับที่ปรากฎขึ้นบนผนังบ้านอย่างไร้คำอธิบาย นำทีมนักแสดงโดย ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ นิโคล เทริโอ และงานนี้ยังได้ผู้กำกับมือฉมังแห่งวงการบันเทิงไทย วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง มาร่วมสร้างความระทึกขวัญอีกด้วย ก่อนปล่อยภาพชุดแรกให้เตรียมไปหาคำตอบแบบสุดสะพรึงพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

 


เรื่องราวของภาพยนตร์ The Whole Truth ปริศนารูหลอน” เป็นการผสมผสานความลึกลับเหนือธรรมชาติ เข้ากับความลับของครอบครัวที่ไม่อาจเปิดเผย เพื่อพาผู้ชมสัมผัสเรื่องราวลึกลับระทึกขวัญและดราม่าอันเข้มข้น เมื่อครอบครัวสามแม่ลูกประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้ต้องเผชิญหน้ากับความผิดปกติที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว จนทำให้พวกเขาเข้าไปพัวพันกับปัญหาและความลับสุดซับซ้อนที่ถูกซุกซ่อนมาอย่างยาวนาน ผ่านมุมมองของผู้กำกับมือทองที่เคยอวดฝีไม้ลายมือและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในผลงานก่อนหน้านี้มามากมาย พร้อมด้วย 3 นักแสดงนำ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, แม็ค-
ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์
และ นิโคล เทริโอ และนักแสดงสมทบรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ และ หมู-สมภพ เบญจาทิกุล ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความระทึกให้ซับซ้อนยิ่งขึ้นอีกหลายสเต็ป

 




วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้กล่าวว่า The Whole Truth ปริศนารูหลอน เป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งที่สะท้อนความทะเยอทะยานของวงการภาพยนตร์ไทยซึ่งต้องการสร้างชื่อให้กับประเทศบนเวทีระดับนานาชาติผ่าน Netflix ด้วยการนำเสนอไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ที่หลอมรวมอยู่ในเส้นเรื่อง ตลอดจนความสามารถของนักแสดงและทีมงานเบื้องหลัง พร้อมทั้งเสิร์ฟความลี้ลับชวนขนลุกผสานกลิ่นอายความดราม่าแบบไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของผู้ชมใน 190 ประเทศทั่วโลก”

 

เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะ The Whole Truth ปริศนารูหลอน” จะสตรีมความระทึกขวัญพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 2 ธันวาคม นี้ บน Netflix เท่านั้น

 

เกี่ยวกับ The Whole Truth ปริศนารูหลอน

·        กำหนดฉาย: 2 ธันวาคม 2564

·        ความยาว: 120 นาที

·        อำนวยการสร้างโดย: บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด

·        ควบคุมการสร้างโดย: สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง, อุทัย คุ้มคง

·        กำกับโดย: วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

·        เขียนบทโดย: อภิเษก จิรธเนศวงศ์

·        นักแสดง: ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, นิโคล เทริโอ, ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ และ หมู-สมภพ  เบญจาทิกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here