Thisshop ร่วมกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ประกาศผลโครงการที่ได้รางวัลจาก #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Thisshop ร่วมกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ประกาศผลโครงการที่ได้รางวัลจาก #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop

 


Thisshop ร่วมกับภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกินประกาศผลโครงการที่ได้รางวัลจาก #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop  กิจกรรมช่วยฮีลหัวใจ ฝ่าวิกฤติ Covid-19

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกินได้จับมือร่วมกับ Thisshop จัดกิจกรรมดีๆ โดยการเชิญชวนทุกคนมาแชร์ความฝันที่ต้องสะดุดลงเพราะสถานการณ์ Covid-19 ลงในช่องทางโซเชียลพร้อมใส่แฮชแทค #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisshop เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของความฝันที่เราจะไปช่วยฮีลหัวใจสานฝันให้เป็นจริง 

ซึ่งล่าสุดทาง Thisshop ได้ประกาศผลทั้ง 3 โครงการที่ได้รับรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละโครงการจะได้รับเงินรางวัลโครงการละ 20,000 บาท โดยได้ประกาศในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกินซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน




ซึ่งภายในงานได้ คุณจอห์นสัน อู๋ กรรมการบริหาร Thisshop ขึ้นมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีดังต่อไปนี้ โครงการแรกคือโครงการสานฝันแปลงเกษตรชุมชนพูนทรัพย์ (เพิ่มสินซอย 18) โดยภายในงานมีตัวแทนจากชุมชนมารับมอบรางวัลได้แก่ คุณรุ่งอรุณ บุญชู,คุณสมศรี ตรีสันเทียะ,คุณภาพ วันเพ็ญ เป็นโครงการปลูกผักในชุมชน เพื่อให้คนในชุมชนเก็บไปรับประทานได้ เป็นการลดค่าใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์โควิดนี้

โครงการที่ 2 ได้แก่ โครงการสานฝันเปิดร้านคาเฟ่เล็กๆ  โดย คุณมณฑิกา พระบำรุง เพราะสถานการณ์โควิดทำให้ออกจากงาน เลยมาขายน้ำมะพร้าวปั่นนมสดในตลาดนัด แต่เมื่อสถานการณ์รุนแรงขึ้น ตลาดนัดปิด ก็เลยมาเปิดร้านเล็กๆหน้าบ้าน อยากสานฝันทำร้านคาเฟ่เล็กๆ หน้าบ้าน

ส่วนโครงการสุดท้ายคือโครงการสานฝันปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเป็นทุนในการค้าขาย นางสมาน แดนพุชา และ นายทะนงศักดิ์ ลางาม แต่เนื่องจากไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานรับรางวัลได้ ทางทีมงานจึงจัดมอบรางวัลผู้โชคดีถึงบ้าน








โครงการใส่หัวใจนายสานฝัน by Thisshop และ ภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไปนายส่วนเกิน ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนก้าวผ่านผ่านสถานการณ์โควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here