ช่องวัน 31 จับมือ Disney+ Hotstar ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “วานวาสนา” เอาใจแฟน ๆ การันตีความแซ่บ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ช่องวัน 31 จับมือ Disney+ Hotstar ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “วานวาสนา” เอาใจแฟน ๆ การันตีความแซ่บ

 


ช่องวัน 31 จับมือ Disney+ Hotstar ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์
“วานวาสนา” เอาใจแฟน ๆ การันตีความแซ่บ

 

            นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนละครเชือดเฉือนอารมณ์    เมื่อช่องวัน 31 ร่วมกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์  บริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก เอเชียและไทย ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “วานวาสนา” เอาใจแฟน ๆ ละครทุกคน โดยจะออกอากาศ ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. พร้อมกันทั้งทางช่องวัน 31  และบน ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์  เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับเรื่องราวสุดเข้มข้นกันอย่างเต็มอิ่ม

งานนี้ขอบอกเลยว่า  ละคร “วานวาสนา”  นับเป็นการกลับมาของนางร้ายในตำนาน  อย่าง        เป้ย-ปานวาด  ที่พร้อมมาโชว์ฝีมือการแสดงสุดแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างสะใจ  นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก  ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง  ไม่ว่าจะเป็น  เคลลี่ ธนะพัฒน์ , ปูเป้-รามาวดี, น็อต-วรฤทธิ์, แก้ว-อภิรดี, ทอย-ปฐมพงษ์, บิ๊นท์-สิรีธร, นิว-ฐิติภูมิ, ปลายฟ้า-ณัชภรณ์  ที่พร้อมจะมาเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างสุดเข้มข้น  ในเรื่องราวของโชคชะตา วาสนา ที่เล่นตลก    เกิดการพลิกผัน และโยงใยในความสัมพันธ์ของตัวละคร  จนเป็นที่มาของ “วานวาสนา”   งานนี้บวกกับพลังการแสดงของเหล่านักแสดงมากฝีมือที่เรียกว่า “รุ่นใหญ่ จัดใหญ่ รุ่นใหม่ จัดเต็ม”  

เป็นละครเด็ดที่มีครบทุกรสชาติ  ที่คุณต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!! 

สามารถรับชมละคร “วานวาสนา” ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร  เวลา 20.20 น.  ทางช่องวัน31  และบน ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here