เปิดรายการ “สะกิดบันเทิง” ครั้งแรก คอนเทนต์สุดปัง 5 พิธีกรเมาท์สนุก เซอร์ไพรส์เพียบ ลงจอแน่นอน 12 ธันวาคมนี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เปิดรายการ “สะกิดบันเทิง” ครั้งแรก คอนเทนต์สุดปัง 5 พิธีกรเมาท์สนุก เซอร์ไพรส์เพียบ ลงจอแน่นอน 12 ธันวาคมนี้

 


เปิดรายการ “สะกิดบันเทิง” ครั้งแรก คอนเทนต์สุดปัง 5 พิธีกรเมาท์สนุก พาชมเรื่องราวสุดเอ็กคลูซีฟ เซอร์ไพรส์เพียบ ลงจอแน่นอน 12 ธันวาคมนี้

 

            ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟรายการบันเทิงรูปแบบดูง่าย ฟังเพลิน เรื่องราวน่าสนใจ โดยมีเป็กกี้ ศรีธัญญา นักร้องและพิธีกรสาวสายฮา หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครชื่อดัง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ,ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ 2 นักแสดงมากความสามารถ และ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี สลับสับเปลี่ยนกันมานั่งเมาท์เรื่องราวในแวดวงบันเทิง และพูดคุยสนุก ๆ สะกิดแบบขำ ๆ กับเหล่านักแสดงคนดัง

            ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ เคมีของพิธีกรที่เข้าขากันเป็นอย่างดี ต่างโยนมุกกันไปมา ชนิดไหลลื่น บอกเลยว่าปังมากจ้า พร้อมด้วยคอนเทนต์หลากหลาย ทั้งตามติดเบื้องลึกเบื้องหลังกองถ่ายละคร  และอื่น ๆ อีกมากมาย แบบจุใจ เต็มอิ่มกันไปเลย งานนี้ขอนั่งยัน นอนยัน ว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แถมเทปแรกยังอบอวลไปด้วยความสุข และรอยยิ้ม ด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าแบบน่ารัก ๆ ให้กับ หนิง-ปณิตา อีกด้วย




            โดย เป็กกี้ กล่าวถึงรายการ สะกิดบันเทิง ในฐานะพิธีกรว่า “สำหรับรายการ สะกิดบันเทิง ที่กำลังจะเสิร์ฟ เรียกว่ามาพร้อมความสนุกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหลากสไตล์ทั้ง 5 คน  พร้อมความสนุกครบรสตามสไตล์ของช่อง 7HD ซึ่งแต่ละคนมีลีลาที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นมาก ๆ และเนื้อหาข่าวบันเทิงของเรา ไม่ใช่เจาะลึกทุกกองถ่ายแบบธรรมดา แต่จะเจาะลึกถึงระดับแกนโลก เราจะมีเบื้องหลังให้ได้ชมกัน เรียกว่าจุใจกันไปเลย แถมเป็นเวลาเที่ยง อิ่มข้าว แล้วจะได้อิ่มข่าวบันเทิงกันไปด้วย พลาดไม่ได้นะคะ ทุกวันอาทิตย์ เวลาเที่ยงตรง”











                ติดตามชมรายการใหม่ สะกิดบันเทิง ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น.  เริ่มเทปแรก   วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  กด 35  ทางโซเชียล  Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment  และทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here