“เวียร์” นำทีมนักแสดง 7HD ส่งสุขจากใจรับปีใหม่ 2565 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“เวียร์” นำทีมนักแสดง 7HD ส่งสุขจากใจรับปีใหม่ 2565

 


“เวียร์” นำทีมนักแสดง 7HD ส่งสุขจากใจรับปีใหม่ 2565

        ปี 2564  กำลังผ่านพ้น เข้าสู่ปี 2565 หรือปีเสือทอง ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์งานดี ๆ สู่ผู้ชม และทัพนักแสดงช่อง 7HD พร้อมมอบความสุขทางหน้าจอ และยังขอส่งความสุขมาถึงแฟน ๆ ให้ก้าวผ่านปีเก่า สวัสดีปีใหม่ด้วยเรื่องดี ๆ

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

                “สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ช่อง 7HD  ทุกคนนะครับ  ขอให้ปีใหม่ปีนี้ใครที่จะเดินทางกลับบ้าน  ไปเยี่ยมเยียนไปหาครอบครัว ท่องเที่ยว ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยและขอให้มีความสุขตลอดปี 2565 เลยนะครับ ซึ่งในปีเสือทองนี้ ตัวผมเองก็จะมีผลงานละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ได้ร่วมงานกับน้อง พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ด้วย อย่างไรผมขอให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับเราทุกคนด้วยนะครับ”



ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

                “สวัสดีปีใหม่ ปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ ฐิสาขอให้แฟนช่อง 7HD ทุก ๆ คนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนาทุกอย่าง เฮง ๆ ปัง ๆ กันทุกคน และที่สำคัญนะคะ สำหรับคนที่ต้องเดินทางในช่วงปีใหม่ ขอให้ระมัดระวังด้วย ค่อย ๆ ขับรถกันนะคะ ค่อย ๆ ไปอย่างไรก็ถึงนะคะ รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้ก็ยังอยู่กับเราอยู่ ขอให้ทุกคนระมัดระวังตนเองกันเหมือนเดิมนะคะ ในปี 2565 นี้ ฐิสาจะมีผลงานละครใหม่ คือ เข็มซ่อนปลาย และ สายเลือดสองหัวใจ ฝากให้ทุกคนติดตามความสนุกกันนะคะ”



ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี

                “สุขสันต์ปีใหม่นะครับทุกคน ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข ทำอะไรขอให้สำเร็จ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สุขภาพต้องมาเป็นที่ 1 ครับ สำหรับใครที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือออกไปท่องเที่ยว เมาไม่ขับนะครับ กลับถึงบ้านแล้ว อยากจะขอให้งดการสังสรรค์กับคนหมู่มาก ทานข้าวกันในครอบครัวไปก่อนนะครับ ดูแลตนเองและคนรอบข้างที่เรารัก ผมขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คนเลยครับ สำหรับผลงานปีหน้าจะมีละครเรื่องใดให้ติดตาม อยากให้รอลุ้นกันครับ”



นาว-ทิสานาฏ ศรศึก

                “สำหรับปีใหม่นี้ ถ้าขอพรได้ก็ขอให้บรรยากาศการทำงาน และการใช้ชีวิตของทุกคนกลับมาเป็นปกติค่ะ เพราะว่าปีที่ผ่านมานาวแทบไม่ได้ทำงานเลย ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เชื่อว่าคนในวงการบันเทิงทุกคน ต้องคิดถึงบรรยากาศการทำงานเหมือนกัน อย่างตอนนี้นาวก็มีละครเรื่อง สร้อยนาคี ที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ ออกอากาศเมื่อไหร่อยากให้ติดตามกัน ซึ่งช่วงที่นาวไม่ได้ถ่ายละคร นาวก็ได้ลองทำเบเกอรี่ เป็นแบรนด์ของตัวเอง ในอนาคตปีหน้า หรือปีต่อ ๆ ไป คิดว่าถ้าสถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น ก็อยากจะต่อยอดเปิดร้านเบเกอรี่อย่างจริงจังเหมือนกันค่ะ สุดท้ายนี้นาวอยากขอพรให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็ขอให้สมความปรารถนานะคะ”



มิกค์ ทองระย้า

                “ปีใหม่ปีนี้ มิกค์ขออวยพรให้แฟน ๆ ช่อง 7HD มีความสุข สมปรารถนากันทุกคนนะครับ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ใครที่จะเดินทางไกลผมขอให้ปลอดภัยทุกเส้นทาง รวมถึงขอให้ระมัดระวังตน ยังคงต้องเว้นระยะห่าง สวมแมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ ดูแลตนเองกันนะครับ เพื่อเราจะได้ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 และที่สำคัญในปีเสือทองนี้ ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามละครช่อง 7HD กันด้วยนะครับ ในปีหน้ามิกค์มีละคร 2 เรื่อง คือ สายเลือดสองหัวใจ ที่ผมรับบทฝาแฝดครั้งแรก และอีกเรื่องคือ บ่วงวิมาลา ภาคต่อจาก โซ่เวรี รับประกันว่าสนุกทั้ง 2 เรื่อง มาติดตามชมนะครับ”



มุกดา นรินทร์รักษ์

                “ปีใหม่ปีนี้ มุกขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะคะ ขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งหวังเอาไว้ทุกอย่าง ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดโรค และปลอดภัย สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นใหม่ในปีหน้านี้ ก็ขอให้สำเร็จในทุกสิ่งที่หวังนะคะ ตัวมุกเองในปีหน้าจะมีละคร 2 เรื่องคือ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และ บ่วงวิมาลา ค่ะ ฝากติดตามผลงานของมุก รวมถึงชมละครช่อง 7HD ไปด้วยกันนะคะ”



เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

                “ปีใหม่นี้นะครับ ใครที่ตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยว ขอให้มีความระมัดระวัง เมาไม่ขับเดินทางปลอดภัยครับ ที่สำคัญเรายังคงต้องดูแลตนเองให้ห่างไกลจากโรคโควิด-19 นะครับ ยังต้องสวมแมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ ผมขอให้ทุกคนปลอดภัย และมีความสุขมาก ๆ ในปีเสือทองที่กำลังจะก้าวเข้ามาถึงนี้นะครับ ไม่ว่าจะตั้งใจสิ่งใดขอให้สำเร็จ สมหวัง สุขภาพแข็งแรงกันทุกคน ส่วนตัวผมเองในปีหน้านี้ก็จะมีผลงานให้ติดตามกันถึง 3 เรื่องเลยนะครับ คือ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ, ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง และ บ่วงวิมาลา รอติดตามชมนะครับ สนุกเข้มข้นทุกเรื่องเลยครับ”




ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์

                “ปีใหม่นี้ทับทิมขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดี ๆ มีแต่ความสุข ความสมหวัง ใครที่อยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ขอให้ประสบความสำเร็จ มีเงินทองไหลมาเทมากันถ้วนหน้าเลยนะคะ และสำหรับคนที่จะเดินทางไปไหนมาไหน ขอให้เดินทางด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ถ้ามีการพบเจอกัน หรือต้องไปในสถานที่ที่มีคนอยู่เยอะ ต้องไม่ลืมสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อย ๆ ด้วยนะคะ สำหรับปีเสือทองนี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนเลยค่ะ และทับทิมขอฝากผลงานในปีหน้าด้วยนะคะ จะมีละครเรื่อง เสาร์ 5 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รับรองว่าสนุก บู๊แบบจัดเต็มแน่นอนค่ะ”



อ๋อม-อรรคพันธ์  นะมาตร์

                “ปีใหม่นี้ผมขอให้แฟน ๆ ช่อง 7HD  มีความสุข  คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาในทุกเรื่องกันทุกคนนะครับ และที่สำคัญขอให้ทุกคนปลอดโรค ปลอดภัย มีความสุขกันมาก ๆ สำหรับผลงานของผมในปีหน้านี้ จะมีละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เรื่องนี้ผมเล่นคู่กับ น้องแพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ครับ เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอชมอยู่”



แคท-ซอนญ่า สิงหะ

                “แคทขออวยพรให้ทุกคนสมปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจนะคะ ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีสำหรับทุก ๆ คน แคทหวังว่าสถานการณ์เรื่องโรคโควิด-19 จะดีขึ้น แต่เราก็ยังคงต้องระมัดระวังไม่ประมาทนะคะ เรายังคงต้องใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลต่อไป แต่แคทเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และมีความสุขในวาระขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนะคะ”



บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์  บุตรพรม

                “ปีใหม่ปีนี้ผมก็ขออวยพรให้แฟน ๆ ช่อง 7HD  ทุกคน  มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา  ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีเงินเก็บเหลือกินเหลือใช้  และขอให้ทุกคนสุขภาพที่แข็งแรงปลอดโรค ปลอดภัย  ที่สำคัญขอให้เป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนนะครับ  สำหรับตัวผมในปีหน้านี้ ก็จะมีละคร 2 แนว 2 รสเลยที่จะมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม คือละครเรื่อง เจ้าสาวจำเลย ผมเล่นคู่กับ ฮาน่า ลีวิส และเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ คู่กับน้องสกาย มาเรีย ครับ ผมขอฝากแฟน ๆ ทุกคนด้วยนะครับ”



พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน

                “สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีใหม่ปีนี้ขอให้ท่านผู้ชม ช่อง 7HD  และทุกคนเลยนะคะ   ขอให้ทุกท่านมีความสุขคิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปรารถนา  ปีนี้เราไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกันเลย  อยากขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่คอยติดตามผลงานของหนู  ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ  โควิด–19 ยังไม่ไปจากพวกเรา  ยังไงก็ขอให้ทุกคนล้างมือใส่แมสก์ การ์ดอย่าตกนะคะ   และช่วงเทศกาลปีใหม่ก็ขอให้ทุกคนพักผ่อนให้เต็มที่จะได้มีแรงเข้าสู่ปีใหม่อย่างสดชื่นด้วยกันทุกคน สำหรับผลงานในปีหน้านั้น พิ้งค์พลอยจะมีละครทั้งหมด 3 เรื่องเลยค่ะ คือ สามีชั่วคืน ปางเสน่หา และ เคหาสน์นางคอย มาติดตามชมไปด้วยกันนะคะ”



บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ

            “เนื่องในปีใหม่ปีนี้ บูมขอให้แฟน ๆ ช่อง 7HD มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ใครที่ทำธุรกิจขอให้เจริญรุ่งเรือง เฮง ๆ ปัง ๆ  และจะเดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย ไม่ดื่ม ไม่ประมาท สวัสดีปีใหม่ และฝากติดตามผลงานในปีหน้าของบูมด้วยนะครับ จะมีละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย และ เคหาสน์นางคอย ครับ”



ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

                “สำหรับปีใหม่นี้นะคะ ปูเป้ก็อยากจะขอให้สถานการณ์ของโรคโควิด-19 คลี่คลายค่ะ เพราะในปีหน้านี้ปูเป้ตั้งใจเอาไว้ว่าเราจะเรียนให้จบ อย่างที่เคยตั้งเป้าไว้ แล้วก็ได้เข้ารับปริญญา อยากให้ทุกคนได้กลับมาพบปะกันอย่างมีความสุข ได้ใช้ชีวิตกันอย่างปกติสุข แล้วก็ขอให้แฟน ๆ ติดตามผลงาน ส่งความรัก และกำลังใจให้ปูเป้เยอะ ๆ แบบนี้ตลอดไป ทุกผลงานของปูเป้ก็ขอให้ทุกคนชื่นชอบ และมีความสุข สนุกทุกครั้งที่ได้ชม ซึ่งในปีหน้านี้ปูเป้จะมีผลงานใหม่คือ ละครเรื่อง บ่วงวิมาลา และละครพื้นบ้านเรื่อง พิกุลทองด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคน มีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เดินทางไปไหนมาไหน ก็ขอให้ทุกคนเซฟตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี รักแฟน ๆ ทุกคนนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”



โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์

                “สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้ร่ำรวยเงินทอง  ส่วนตัวผมถ้าขอพรให้ตัวเองได้ ก็คงอยากให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย มีแรงพร้อมทำงานในทุก ๆ วันแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ จะได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้ดูไปนาน ๆ  ซึ่งในปีหน้านี้ ผมจะมีละครเรื่องใหม่ 2 เรื่องเลยคือ เสาร์ 5 และ อุ้มรักปาฏิหาริย์ ขอฝากให้แฟน ๆ  ติดตามกันด้วยนะครับ แต่ตอนนี้ขอฝากเรื่อง รางรักพรางใจ ที่กำลังออกอากาศไว้ด้วยนะครับ”



ในปี 2565 ความสุขอยู่ที่นี่ 7HD เตรียมพบกับงานดี ๆ เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here