“ปิ่น ชรินพร” ชวนลุ้นบทสรุป “ธิดาวานร” ปรับเวลาตอนจบออกอากาศเร็วขึ้น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ปิ่น ชรินพร” ชวนลุ้นบทสรุป “ธิดาวานร” ปรับเวลาตอนจบออกอากาศเร็วขึ้น

 


 “ปิ่น ชรินพร” ชวนลุ้นบทสรุป “ธิดาวานร”

ปรับเวลาตอนจบออกอากาศเร็วขึ้น

เดินหน้ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำสุดฮอต “ธิดาวานร”  ที่อีพีล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ถึง 5.9 (ข้อมูลวันที่ 8 ธ.ค. 2564) โดยในตอนจบซึ่งจะนำเสนอในวัน อังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ จะปรับเวลาออกอากาศ พบกันเร็วขึ้น เริ่มเวลา 18.30 . โดยนางเอกสาวดาวรุ่งมาแรง  ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ที่สุดประทับใจกับฟีดแบ็กของละครที่ยืนหนึ่งมาโดยตลอดการออกอากาศเปิดใจ อยากชวนทุกคนมาติดตามและลุ้นบทสรุปไปด้วยกัน




โดย ปิ่น เปิดใจว่า “สำหรับละครธิดาวานรตอนนี้ก็เข้ามาสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ นะคะ โดยจะเสนอตอนจบในวันอังคารที่ 14 นี้ ปิ่นอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามกันทุกตอนเลยนะคะ โดยเฉพาะในตอนจบของละคร ที่จะออกอากาศเวลา 18.30 น. เร็วขึ้นกว่าเวลาปกติ ปิ่นไม่อยากให้พลาดเลยกับบทสรุปของเรื่องราว ที่หลายคนรอลุ้นอยู่ ตัวปิ่นเองก็เช่นกันค่ะ ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ที่ติดตามละครมาโดยตลอด ธิดาวานร เป็นผลงานเรื่องแรกของปิ่นและเป็นละครที่จะอยู่ในความทรงจำของปิ่นไปตลอด ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้นะคะ”



ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  และ เสนอตอนจบ ในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here