"เวิร์คพอยท์" จับมือ "ยอร์ซ ฤกษ์ชัย" เปิดละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง" "เก้า - มายด์" นำทีมไหว้ "ศาลย่านาค" เพื่อเป็นสิริมงคล - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"เวิร์คพอยท์" จับมือ "ยอร์ซ ฤกษ์ชัย" เปิดละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง" "เก้า - มายด์" นำทีมไหว้ "ศาลย่านาค" เพื่อเป็นสิริมงคล

 


"เวิร์คพอยท์" จับมือ "ยอร์ซ ฤกษ์ชัย" เปิดละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง" "เก้า - มายด์" นำทีมไหว้ "ศาลย่านาค" เพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมสร้างกำลังใจเอาฤกษ์เอาชัย

ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ ละครแนวดราม่าคอมเมดี้ "นางนาค สะใภ้พระโขนง" ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่งานนี้จับมือร่วมกับ บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด นำโดย ยอร์ซ-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้จัดฯไฟแรง ถือฤกษ์ดี 10.20 น. ของวันอังคารที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำพิธีบวงสรวงศาลย่านาค ณ วัดมหาบุศย์บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความคึกคัก และอบอุ่น โดยมี เก้า-จิรายุ ละอองมณี ที่โคจรมาประกบคู่ครั้งแรกกับ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ วง 4EVE) และทัพนักแสดงคุณภาพได้แก่ ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ, ปิงปอง ธงชัย, เจแปน ภาณุพรรณ, โอนีล ฐิตินันท์, เฟม ชวินโรจน์, เด๋อ ดอกสะเดา, กลศ อัทธเสรี, กฤตย์ อัทธเสรี, ซาลี คดีเด็ด, ฤทธิ์ คดีเต็ด ฯลฯ ร่วมพิธีไหว้ "ศาลย่านาค" เพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมสร้างกำลังใจอย่างพร้อมเพียง







      เก้า จิรายุ เผยว่า " วันนี้นักแสดงทุกคน ตั้งใจมากราบไหว้ขอพรย่านาค ก่อนที่เราจะดำเนินการถ่ายทำกัน ก็ถือว่ามากราบขอพรให้การทำงานทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดีครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับบทเป็น พี่มากในเรื่องนี้ด้วยครับ ดีใจที่ได้เล่นคู่กับน้องมายด์ด้วย เพราะส่วนใหญ่เราก็จะเห็นน้องจากวง 4EVE ไง มาครั้งนี้ก็ได้ร่วมงานกันแล้วก็ตื่นเต้นและดีใจมากครับ"



 มายด์ อาทิตยา ซึ่งจะมารับบท แม่นาค เปิดใจว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะก็ถือว่าเป็นละครเรื่อง แรกของตัวมายด์เองด้วย ส่วนใหญ่คนก็จะรู้จักเราในมุมของนักร้องแต่พอต้องมาเป็นนักแสดง เราก็ต้องศึกษาและทำการบ้านหนักเหมือนกัน เพราะเราก็ตั้งใจและเต็มที่กับละครเรื่องนี้มากๆ อยากทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ"










ทั้งนี้ละคร "นางนาค สะใภ้พระโขนง" เรื่องราวความรักที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานรักอมตะของย่านาคจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ติดตามข่วสารความเคลื่อนไหวทั้งหมดของละครได้ที่ ช่องเวิร์คพอยท์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here