เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาน้องเวย์ ร่วมงาน "หมานคร" อาณาจักรแก็งค์สี่ขารวมที่สุดเหล่าน้องหมาไอดอล ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาน้องเวย์ ร่วมงาน "หมานคร" อาณาจักรแก็งค์สี่ขารวมที่สุดเหล่าน้องหมาไอดอล ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

 


เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาน้องเวย์ ร่วมงาน "หมานครอาณาจักรแก็งค์สี่ขารวมที่สุดเหล่าน้องหมาไอดอล คนรักน้องหมาห้ามพลาด ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

"หมานครอาณาจักรแก็งค์สี่ขา รวมที่สุดเหล่าน้องหมาไอดอล จัดขึ้นโดย ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัดรวบรวมสุดยอดน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ มาร่วมประชันความน่ารัก และแสนรู้ พร้อมโชว์ความสามารถพิเศษสุดว้าว ตลอดทั้งงาน พบกิจกรรมมากมาย พร้อมเลือกสินค้าและบริการสำหรับสุนัขอย่างครบครัน ตั้งแต่วันนี้ - 19 ธันวาคม นี้ ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ มีเซอร์ไพรส์พิเศษจากพระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่พาน้องเวย์ สุนัขตัวมาร่วมโชว์ความน่ารักในงาน เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา










 

 

ภายในงาน "หมานครได้เนรมิตพื้นที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ให้กลายเป็น Dog Townอาณาจักรแก็งค์สี่ขา แหล่งพบปะสำหรับคนรักสุนัข เพลิดเพลินไป กับน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ ที่ยกขบวนกันมา เหล่าน้องหมาไอดอล มาร่วมโชว์และแสดงความสามารถพิเศษกันภายในงาน อาทิประกวด จาก 5 สายพันธุ์ ที่ทรงสวยที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ สายพันธุ์ Beagle, Siberian Husky, Pomeranian,Welch Corgi และ French Bulldog ที่ยกขบวนมาโชว์ในแต่ละวันพบความสามารถของ น้องมัสแตง และน้องเจ้าสัว แชมปลากของและไต่ผนังจอมพลัง ที่จะมาโชว์พละกำลังความแข็งแรงพบเหล่าฮีโร่ทีมสุนัขกู้ภัย และสุนัขตำตรวจ K-9 ที่มาโชว์การปฏิบัติงานการทำภารกิจในแต่ละวัน , สนุกสนานไปกับการแข่งขันกีฬา Agility และJumping ของน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ และ พบสุดยอดไอดอลสุนัขพันธุ์หายากภายในงาน เท่านั้น

 







ยังไม่พอ!! เหล่าซุปตาร์คนดังควงคู่มากับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ อาทิ นิว วงศกร มาพร้อมน้อง Beagle มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับ และความแสบซนของสุนัขตัวโปรด และหมอเจี๊ยบ พญ ลลนา ที่พาน้องแฟรังค์ สายพันธุ์ Welsh Corgi มาร่วมอวดโฉมความน่ารัก พร้อมร่วมพูดคุยถึงมูลนิธิ Le's be heroes foundation โครงการช่วยเหลือสุนัข และแมว ตามศูนย์พักพิงต่างๆ ร้อมพบกับแฟชั่นโชว์จากน้องหมา และผองเพื่อน ที่ยกขบวนมาร่วมเดินสร้างสีสันภายในงาน

 โดยในวันเปิดงาน (วันที่ 15 ธันวาคม 2564) ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ควงคู่ น้องเวย์ สุนัขสายพันธุ์ Beagle มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดเติมเต็มให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน








เวียร์ ศุกลวัฒน์ กล่าวว่า "งาน หมานคร จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ เป็นงานที่รวบรวมน้องหมาสุดยอดหลากหลายสายพันธุ์มาไว้ในงานเดียว และมีกิจกรรมมากมายสำหรับน้องหมา บอกเลยว่างานนี้Dg Lover ไม่ควรพลาดครับ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 19 ธันวาคมนี้ ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้นเดอะมอลล์ บางกะปิ "


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here