“จาด้า อินโตร์เร” เผย “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” สนุกได้พัฒนาฝีมือการแสดง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

“จาด้า อินโตร์เร” เผย “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” สนุกได้พัฒนาฝีมือการแสดง

 


“จาด้า อินโตร์เร” เผย “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” สนุกได้พัฒนาฝีมือการแสดง

 

            ทำเอานางเอกสาว จาด้า อินโตร์เร ติดใจซะแล้ว เมื่อได้มาแสดงซิตคอมแนวแฟนตาซี ที่มีความคอมิดี้อย่าง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทาง ช่อง 7HD เพราะได้ฝึกทั้งสมาธิ และเรียนรู้การเล่นมุกจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงหลายคน จะเป็นยังไง เจ้าตัวมาเล่าให้ฟัง



“การทำงานในกองถ่ายซิตคอมเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกมาก ไม่เครียดเลยค่ะ แถมยังได้ร่วมงานกับเมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ครั้งแรกด้วย เมฆเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ขี้แกล้ง ทำให้จาด้าไม่เกร็ง รู้สึกสนิทใจ ทำงานเข้าขากับเขาได้ดี ซิตคอมเรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว นักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมฆ หรือพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ก็จะช่วยเป็นแอ็กติ้งโค้ชในการเล่นมุกรับมุกตลกให้จาด้าด้วยว่าต้องพูดแบบไหน รีแอ็กแบบไหน ถึงจะทำให้ดูตลกมากขึ้น ซึ่งพอจาด้าจับจังหวะได้ และเริ่มรู้ทางการแสดงของแต่ละคน ก็เริ่มสนุกกับบทบาทมากขึ้น และที่สำคัญได้ฝึกสมาธิด้วย คือจิตต้องแข็งมาก เพราะบางฉากจาด้าต้องกลั้นขำแทบตาย ก็เป็นอะไรที่ได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงในอีกบทบาทหนึ่งค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมซิตคอมเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าสนุกถูกใจแฟนละครแน่นอนค่ะ”



           ติดตามชมซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here