“LazyLoxy” โดดร่วมงาน “ช่องวัน 31” ประเดิมแต่งเพลงลงซิตคอมวาย “รักเดียว” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

“LazyLoxy” โดดร่วมงาน “ช่องวัน 31” ประเดิมแต่งเพลงลงซิตคอมวาย “รักเดียว”

 


LazyLoxy โดดร่วมงาน ช่องวัน 31   

ประเดิมแต่งเพลงลงซิตคอมวาย รักเดียว

                        เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปี 2565  ช่องวัน 31 ขอส่งความสุขให้ผู้ชมด้วยของขวัญชิ้นใหม่ กับซิตคอมวายเรื่องแรก รักเดียว  ที่คว้าตัวแรปเปอร์หนุ่มมากฝีมืออย่าง LazyLoxy  หรือ ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น มาร่วมงานเป็นครั้งแรก  ลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลง รักเดียว กับดนตรีแนว CITY POP ผสมซาวด์ FUNK ใส่จังหวะแบบ R&B  ซึ่งในMVยังเสริมความสนุกด้วยคู่พระเอก-นายเอก อย่าง เอิร์ธ-ธนกฤต และ วิน-ทรงสิน มาหยอกเย้ายียวนกวนใจกันแบบน่ารัก ชวนให้แฟนๆทั้งอินและฟินไปกับเพลงอีกด้วย



                        ซึ่ง ท็อป LazyLoxy ได้เผยความรู้สึกว่า การทำงานครั้งนี้  เรียกว่าเป็นการทำเพลงที่แปลกใหม่สำหรับผมมากๆเลยครับ  คือผมต้องดูเองตั้งแต่เริ่มทำเพลงเลย  ปกติแล้วการเขียนเพลงของผมจะเขียนจากประสบการณ์จริง  แต่เพลงนี้เราเขียนตามโจทย์เรื่องราวของละครซิตคอม รักเดียว แถมยังเป็นซิตคอมวายอีกด้วย  ในเรื่อง เอิร์ธ-วิน เค้าจะมีความเป็นคู่กัดกันตลอดเวลา  ผมเลยใส่ความสนุกสนาน ขี้เล่นลงไปในเพลง  ถือว่าเปลี่ยนMood จากตัวผมไปเลยครับ  ด้วยความที่ผมไม่เคยทำเพลงละคร หรือ ซิตคอมเลย บอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ  ทำการบ้านค่อนข้างหนักพอสมควร  ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ อีกหนึ่งผลงานเพลงของผม หวังว่าจะติดหูและชอบกันนะครับ



                   ด้าน เอิร์ธ-วิน เสริมว่า ดีใจมากเลยครับที่ได้พี่ LazyLoxy มาแต่งเพลงและร้องเพลงนี้ให้กับซิตคอมเรื่องแรกของเรา  ตอนถ่ายทำตื่นเต้นและสนุกมากครับ  ผมรู้สึกว่าเพลงนี้มีความฟรุ้งฟริ้งน่ารัก ชอบมากๆครับ  เรื่องราวของMVก็จะคล้ายๆในซิตคอมเลยครับ  เราสองคนก็จะเหมือนหยินกับหยาง  มีความเป็นคู่กัดที่ไม่ลงรอยกันสักที  แต่บางครั้งก็แอบมองตากัน มีหวั่นไหวกันบ้างครับ   ถ้าถามถึงการทำงานผมรู้สึกว่าเราสองคนสนิทกันไวมากตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน คุยกันถูกคอ เล่นกัน ปรึกษากันตลอดครับ  เรียกว่าจูนกันติดตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยครับ (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนติดตามฟังและชมMV. รักเดียว ด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจมากๆ รวมถึงซิตคอม รักเดียว ของพวกเราฝากด้วยนะครับ





                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง รักเดียว  ซิงเกิลใหม่ จากแรปเปอร์มากฝีมือ  LazyLoxy เพลงจากซิตคอม รักเดียว ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody | HuaweiMusic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here