“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 19 เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊ก รุกแอนด์เลิฟ และการ ฮู้ฮู ของ อคิน และ นิสา - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 19 เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊ก รุกแอนด์เลิฟ และการ ฮู้ฮู ของ อคิน และ นิสา

 

 


เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 19

เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊ก รุกแอนด์เลิฟ และการ ฮู้ฮู ของ อคิน และ นิสา

 

หลังจากผ่านฉากบู๊ทะลุจอกันมาหลายฉากใน ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On ทางช่อง 3 ครั้งนี้ขอนำความน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างสองพระ-นาง อคิน จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และนิสา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และความสนุกสนานในการถ่านทำมาให้ได้ชื่นใจกันดูบ้าง เพราะหลังจากที่อคิน Switch On กลับเข้ามายังโลกก็ได้เวลาตามหาหัวใจ และเริ่มเดินหน้ารุกแอนด์เลิฟนิสาเต็มที่

 


ซึ่งหลังจากที่อคินได้รับรู้ถึงที่มาที่ไปของตัวเองและเรื่องราวของนิสา เขาก็เริ่มรู้สึกยิ่งถูกใจและอบอุ่น ดังนั้นอคินจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นใหม่ให้กับตัวเอง และเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำที่เคยมีให้กลับมา อคินจึงเริ่มรุก!! ด้วยการชวนนิสาไปออกเดทด้วยกันใหม่อีกครั้ง แต่….ในระหว่างรอให้นางเอกแต่งตัว ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ก็อคินของเราใจร้อนเป็นบ้าจะรอนิดรอหน่อยก็รอไม่ได้ ดันว๊าป….บุกเข้ามาถึงในห้องนอนเลยซะนี่!!! ทำเอานางเอกของเราตกกระใจรีบกระโดดเผ่นลงจากเตียงพร้อมกับเสื้อคลุมหนึ่งตัว มันช่างดูล่อแหลมจริง ๆ นับเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กที่เกิดขึ้นระหว่าง ออม สุชาร์ และ จี๋ สุทธิรักษ์ อีกฉาก

 


ในวันนั้นถ่ายทำกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งทีมงานมืออาชีพของกองถ่าย “เกมรักสลับมิติ” Switch On ได้เนรมิตฉากให้กลายเป็นห้องนอนของนิสา ที่มาพร้อมกับประโยคฮา ๆ ว่า ฮู้ฮู ของคู่พระนาง ซึ่งในเรื่องพระเอกของเรามีความเข้าใจว่าได้เคย ฮู้ฮู (หมายถึงเคยมีอะไรเกินเลยกับนางเอกมาแล้ว) ในบทขอใช้คำว่า (ฮู้ฮู) เป็นตัวแทนนั่นเอง ส่วนนางเอกของเราก็ต้องรีบปฎิเสธว่าเราสองคนนั้นยังไม่เคย ฮู้ฮู กันมาก่อนเลย เป็นการโต้ตอบกันไปมาแบบเร็ว ๆ ทำให้การถ่ายทำในวันนั้นกลายเป็นฉากหนึ่งที่ดูจะมีความตลกมากกว่าความกุ๊กกิ๊กอินเลิฟซะอีก เพราะมีแต่เสียงหัวเราะดัง ๆ ของพี่ “หยวน ตฤนธัฬห์” ผู้กำกับและทีมงานขำกับการโต้ตอบของสองพระ-นางกันลั่นกองถ่าย

บทพูดโต้ตอบดูเหมือนไม่ยาก แต่พอซักซ้อมบ่อย ๆ อ่านโต้กันไปมากับคำว่า (ฮู้ฮู) ระหว่าง ออม และ จี๋ จนลิ้นพันพูดผิดพูดถูก อันนั้นนั่นเองที่ทำให้ฮากันลั่น วันนั้นมีแต่คำว่า ฮู้ฮู กันทั้งวัน จน ออม สุชา ทนไม่ไหวต้องเอ่ยอย่างขำ ๆ ออกมาว่า “โอ๊ยช่วยด้วย เอาจริง ๆ ตอนนี้จำบทไม่ได้แล้วค่ะ ทำยังไงดี จี๋ พูดอะไรไม่ตรงบทแล้วค่ะ” นับเป็นอีกวันที่บรรยากาศการถ่ายทำดูสบาย ๆ มีทั้งบทอินเลิฟของอคินและนิสาและมีคำว่า ฮู้ฮู

 






ติดตามความน่ารักของฉากอินเลิฟ (ฮู้ฮู) ใน EP.19 เกมรักสลับมิติ Switch On” วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

==21/1/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here