“เอกชัย - ฝน - หนึ่ง” เคลิ้มพลังเสียงใส แชมป์ 3 สมัย “ลีโอ อธิป” บนเวที “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เอกชัย - ฝน - หนึ่ง” เคลิ้มพลังเสียงใส แชมป์ 3 สมัย “ลีโอ อธิป” บนเวที “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”

 


 “เอกชัย - ฝน - หนึ่ง” เคลิ้มพลังเสียงใส แชมป์ 3 สมัย ลีโอ อธิป

บนเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

            เรียกว่าท๊อปฟอร์มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับแชมป์ประจำสัปดาห์รายการ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” อย่าง
ลีโอ - อธิป โสดา ที่ครองตำแหน่งแชมป์ไปถึง 3 สมัยแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าเสียงดีไม่มีแผ่วแถมยังโปรยเสน่ห์เสียงใสสาดอินเนอร์แรงมัดใจกรรมการอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , ฝน ธนสุนธร และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม ได้อยู่หมัด แต่สัปดาห์นี้ลีโอก็ยังต้องเจอกับงานหินอีกครั้งเพราะผู้ท้าชิงแต่ละคนพกความตั้งใจมาล้มแชมป์กันเต็มที่ บอกเลยว่างานนี้ลีโอมีหนาว แต่เขาจะงัดไม้เด็ดอะไรมาต้านพลังเสียงเหล่าคู่แข่งต้องไปลุ้น พร้อมยกระดับความสนุกลุ้นตัวเกร็งกันต่อในรอบแจ็คพอตเมื่อดีกรีแชมป์ลูกทุ่งไอดอลที่ตบเท้าเข้ามาท้าดวลกับแชมป์วันนี้มาแบบครบเครื่องเรื่องร้องเรื่องเต้นไม่ว่าจะเป็น นิว - วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์, ปาร์ค – ภัทรพงศ์  ศิริธราพงศ์, ชบาแก้ว - รุ่งนภัสสร มาพล และสาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ใครจะดวลกับใครงานนี้เดือดเกินต้านแน่นอน





            โดยผู้แข่งขันที่มาท้าชิงแชมป์กับลีโอวันนี้คนแรกเขาคือ “กี้ โชษิตา คำปันนา” อดีตผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอลที่พลาดท่าเสียทีจากเวทีนี้มาถึง 2 ซีซั่นแต่วันนี้เขากลับไปฝึกฝนมาเต็มที่หวังมาโค่นแชมป์เพื่อชิงเงินรางวัลไปเป็นทุนเรียนต่อปริญญาตรีให้สำเร็จ เช่นเดียวกันกับแม่ค้าแสนสวยที่พ่วงเสียงร้องทรงเสน่ห์มาประชันสานฝันการเป็นศิลปินเต็มขั้นถึงขั้นลั่นกลางเวทีว่า “ตั้งใจมาโค่นแชมป์ให้ได้” สำหรับ “ษา สุพรรณษา พึ่งจะแย้ม” บอกเลยว่าเสียงคมเสียงใสมัดใจกรรมการเอ่ยปากชมไปตามๆ กัน ทำเอาลีโอแชมป์ 3 สมัยออกอาการเกร็งอยู่ไม่น้อย รวมไปถึง “น้ำคลื่น  ธัชนนท์ ศักพันธ์” นักศึกษาหนุ่มที่พกความมั่นใจและเสียงร้องสุดปังการันตีด้วยรางวัลต่างๆ เพียบเกือบ 100 ถ้วยรางวัล  เรียกว่าไม่ธรรมดาสักคน งานนี้ลีโอแชมป์ 3 สมัย จะรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้หรือใครจะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ใหม่ต้องติดตาม

“ดีใจมากครับที่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ 3 สมัยติดได้ รอบนี้กดดันมาก ก็จะไม่ประมาทครับ พยายามฝึกฝนร้องเพลงเยอะๆ และเอาคำแนะนำจากกรรมการไปปรับใช้ด้วย ทุกคอมเมนต์มีประโยชน์มากๆ ครับ ทำให้เรารู้ว่าเราต้องเพิ่มเติมจุดไหนให้เสียงเราไพเราะดึงดูดใจคนฟังได้ ก็พยายามทำเต็มที่ครับ ไม่ว่าจะเจอผู้เข้าแข่งขันคนไหนก็ตามผมจะรักษามาตรฐานของการเป็นแชมป์ไปเรื่อยๆ ให้ได้ เป็นกำลังให้ผมด้วยนะครับ” ลีโอ เผยหลังจากต้องเผชิญกับคู่แข่งและแรงกดดันที่มีศักดิ์ศรีของความเป็นแชมป์ 3 สมัย

           




















ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ลีโอและศึกแห่งศักดิ์ศรีรอบนี้ได้ใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here