“หลิว” ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน-ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริง! เผยหมดเปลือกที่มาความสนิท ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“หลิว” ควงพี่สาวสุดซี้ “ฝน-ธนสุนธร” ทายอายุ “4 KINGS” ตัวจริง! เผยหมดเปลือกที่มาความสนิท ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

 


หลิวควงพี่สาวสุดซี้ ฝน-ธนสุนธรทายอายุ 4 KINGS” ตัวจริง!

เผยหมดเปลือกที่มาความสนิท

ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย

นับเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ของวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับ 2 นักร้องสาว ฝน-ธนสุนธร และ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ล่าสุดควงคู่มาร่วมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย (ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565)



งานนี้ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการแข่งขันทายอายุ พิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ไม่ลืมที่จะถามถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักกัน จนทุกวันนี้กลายเป็นพี่น้องร่วมวงการที่สนิทสนมกันว่ามีที่ไปที่มาอย่างไร โดยฝนเผยว่า ได้เจอกันบ่อยเวลาที่ไปขึ้นคอนเสิร์ต และความจริงแล้วเหมือนเราเป็นไอดอลของน้องเขาตั้งแต่น้องยังเป็นเด็ก พอน้องโตมาแล้วได้มาเป็นนักร้องมีโอกาสได้อยู่ค่ายเดียวกัน เลยทำให้เรา 2 คนเจอกันบ่อย ได้พูดคุยกันบ่อย จนสนิทสนมกันมากขึ้น ส่วนหลิวเผยว่า เป็นพี่น้องร่วมสายบุญกัน ถ้ามีโอกาสคือเราก็จะชวนพี่ฝนไปทำบุญอยู่บ่อยๆ





ทันทีที่เริ่มเกมการแข่งขันปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ 2 สาว ได้ทายอายุก็สุดแสนที่จะเซอร์ไพรส์ ถึงขั้นทั้งคู่ต้องเอ่ยปากยอมรับเลยว่า การทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ขอฝากความหวังไว้ที่สายสืบประจำรายการทั้ง 4 คน ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เริ่มต้นที่ปรัศนีท่านแรกมาพร้อมกับคำจำกัดความที่ว่า สูง-ยาว-เข่าสปริงดีกรีนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย ที่ติดทีมชาติครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ปาม-ปฏิภาณ กล้าหาญ คนถัดมาไม่ใช่ใครอื่นไกล ได้ยินเพลงของเขาแล้วต้องร้องอ๋อทันที กับนักร้องปากร้าย เชษฐา ฉายาช่าง หรือ วิด ไฮเปอร์

เพิ่มความยากขึ้นอีกขั้นกับปรัศนีที่มากันเป็นแก๊ง 4 KINGS” ตัวจริงเสียงจริง ที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอา 2 นักร้องสาวร้องว้าว! กันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอทวีคูณความยากในการทายอายุเข้าไปอีก กับปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความที่ว่า “กุนซือช้างศึก” เฮดโค้ชทีมฟุตบอลชาติไทยชาวบราซิล ที่สามารถพาทีมช้างศึกกลับมาผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จากประเทศสิงคโปร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2564 โค้ช มาโน่ โพลกิ้ง ที่มาให้ 2 นักร้องสาวทายอายุร่วมกับผู้ช่วยของเขา เอ็กซ์-วสพล แก้วผลึก  

   

















ติดตามความสนุกแบบจัดเต็ม! และเกมการแข่งขันทายอายุของ 2 นักร้องสาว ได้ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”  ในวันพฤหัสบดีที่ 17 และวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35  

 

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here