“ มาลัยไฟท์เตอร์” จัดหนักประเดิมจอ 7HD ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น เปิดศึกชิงตัวน้องร้องที่ดีที่สุด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ มาลัยไฟท์เตอร์” จัดหนักประเดิมจอ 7HD ส่ง “ทับทิม-คิง-แซ็ค” วัดกึ๋น เปิดศึกชิงตัวน้องร้องที่ดีที่สุด

 


มาลัยไฟท์เตอร์จัดหนักประเดิมจอ 7HD ส่ง ทับทิม-คิง-แซ็ควัดกึ๋น เปิดศึกชิงตัวน้องร้องที่ดีที่สุด

 

  เปิดฉากความสนุกสนานจัดเต็มกับรายการใหม่แกะกล่อง มาลัยไฟท์เตอร์มาพร้อมพิธีกรคารมเด็ดอย่าง วิลลี่ แมคอินทอชเป็นโต้โผเปิดศึกชิงตัวนักร้องที่ครบเครื่องที่สุด ด้วยการคล้องมาลัยของแมวมองรับเชิญ 3 คนดังประเดิมเทปแรกสัปดาห์นี้คว้า นางเอกสาวสวยมากฝีมือ ทับทิม - อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ตามด้วยนักแสดงตลกอารมณ์ดี คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรีและน้องร้องลูกทุ่งชื่อดัง แซ็ค ชุมแพมาเป็นแมวมอง ที่ต่างต้องมีสายตาคม เล็งการไกล มองขาดในการเลือกคน และมองให้ออกว่าใครร้องดี เพื่อคัดสรรหานักร้องมาไว้ในสังกัดตัวเอง โดยมีมาลัยเป็นเครื่องมือตีตราจอง! เปิดตัว 5 ผู้เข้าแข่งขันนักร้องจากทางบ้าน พรีเซนต์เสน่ห์ และลีลาตัวเอง ทั้งยั่วสวาทสุดเซ็กซี่ หรือโพสต์สวยงามโยกย้ายพอเข้าจังหวะ ผ่านม่านเงา ชนิดที่ทำให้ คิง-แซ็คดี๊ด๊าสุด แพ้ทางให้กับสาว กันเลยทีเดียว ทำเอา ทับทิมกลั้นขำไม่ได้ แต่จะโล่งใจได้หรือไม่    แม้เป้าหมายคนละทางกันอย่างชัดเจน



  มาร่วมลุ้นและติดตามการเลือกนักร้อง ของเหล่าดาราว่าใครจะมีแววได้นักร้องเสียงดีเข้าทีม โดยมีสองคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอดและ ไอซ์ -ศรัณยู วินัยพานิชคอยเป็นกูรู คอยแนะนำ และสร้างสีสันกันจนท้องแข็ง!!!! งานนี้ผู้เข้าแข่งขันคนไหน ทีมใคร จะโชว์เด็ดโดนใจ กรรมการจากทางบ้าน อีก 49 เสียง ที่ร่วมตัดสินการแข่งขัน ผ่านระบบ Zoom และจะได้มาลัยมาคล้องมากที่สุด!! เพื่อเป็นที่หนึ่งในมาลัยไฟท์เตอร์














ติดตามชมความสนุกครบรส พร้อมรับชมกันได้ในรายการ มาลัยไฟท์เตอร์          ทุกวันเสาร์เวลา 17.00. เริ่มวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง 7HD กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here