“เข้ม” ควง “มุกดา” เสิร์ฟฟินคูณสอง ตอกย้ำความแรง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เข้ม” ควง “มุกดา” เสิร์ฟฟินคูณสอง ตอกย้ำความแรง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

 




 “เข้ม” ควง “มุกดา” เสิร์ฟฟินคูณสอง ตอกย้ำความแรง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

 

ยิ่งดู ยิ่งฟิน แรงจิ้นไม่มีตก สำหรับ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทาง ช่อง 7HD เพราะกระแสแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำเรตติ้งที่ 4.7  (ข้อมูลวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65) แถมแฮชแท็กชื่อละครภาษาไทยยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 2  และชื่อละครภาษาอังกฤษ “THE IN-LAWS” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 4

แต่ถ้าใครยังฟินคู่นี้ในละครไม่พอ สามารถมาฟินกันต่อแบบดับเบิ้ลได้ ในรายการออนไลน์ MISSION7xเข้มมุกดา หนุ่มบ้านไร่นัดเดตสาวไฮโซ ที่จะพาแฟน ๆ ไปตามติด เข้ม-มุกดา ทำภารกิจพิชิตใจกันและกัน งานนี้บอกเลยว่าทีมงานตั้งใจคิดภารกิจมาให้ทั้งคู่เสิร์ฟฟินแฟน ๆ แบบจัดเต็มสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ทั้งคู่เดินช้อปปิ้งสลับกันเลือกเสื้อผ้าให้กันและกัน หรือว่าจะเป็นการให้ทั้งคู่ใส่ชุดธีมคู่จิ้นอินเลิฟ พร้อมเล่นเกมวัดใจ เพื่อพิสูจน์ว่าทั้งคู่ใจตรงกันแค่ไหน รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วต้องอมยิ้ม นอนกอดหมอนฟินข้ามวันข้ามคืน ไม่เชื่อดูจากภาพที่เก็บตกมาฝากกันได้เลย













ติดตามความฟินฉบับเต็ม ได้ในรายการออนไลน์ MISSION7xเข้มมุกดา หนุ่มบ้านไร่นัดเดตสาวไฮโซ ที่ Facebook : Ch7HD https://fb.watch/bgBvPB3pWQ/ และ Youtube : Ch7HD https://youtu.be/AMxm0h8GHWc  แหม! บอกเลยว่าไม่เหมือนเขามาถ่ายรายการ แต่เหมือนเขามาเดตกันจริง ๆ อ่ะค่ะคุณผู้ชม




และติดตามชมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here