ตัวพ่อตัวแม่ "เคน-แอน" ทำซึ้งเปย์แฟนคลับ จับมือก่องานบุญ หาเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ตัวพ่อตัวแม่ "เคน-แอน" ทำซึ้งเปย์แฟนคลับ จับมือก่องานบุญ หาเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก

 


ตัวพ่อตัวแม่ "เคน-แอน" ทำซึ้งเปย์แฟนคลับ
จับมือก่องานบุญ หาเงินช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก



    คู่ขวัญในตำนานเนเวอร์ดาย ผ่านมากี่ยุคก็ยังฮอตขึ้นหิ้งตลอดเวฯ สำหรับคู่จิ้นรุ่นออริจินัล "เคน-ธีรเดช" และ "แอน ทองประสม" ล่าสุดสร้างความฮือฮากลับมาเจอกันอีกครั้งในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "ซุปตาร์2550" ช่อง3 กด 33 ผู้จัดสุดหล่อ "เคน-ธีรเดช" เล่นเอง กำกับเอง ไอเดียอยู่ในหัวเพียบ งานนี้ยังขอคืนกำไรรัวๆให้แฟนคลับที่คิดถึง และ รอคอยการกลับมา แอบซุ่มเงียบทำปฏิทินปี 2022 ไว้แจกแฟนคลับ โดยให้แฟนๆเขียนความประทับใจถึง "เคน-แอน" ผ่านแฟนเพจ "citizenkane official" กลายเป็นปรากฏการณ์เพจแตก แฟนๆท่ีคิดถึงความทรงจำในอดีตของทั้งคู่ ส่งข้อความ แมสเสจกันมาล้นทะลัก จนทั้งคู่เห็นความตั้งใจของเหล่าเอฟซี ร่วมด้วยช่วยกันแจกลายเซ็นมอบให้แฟนๆ จนทุกคนเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า


     ณ จุดนี้ความตั้งใจของผู้จัด "หน่อย-เคน"  ได้เห็นถึงกระแสและฟิตแบคที่แรงเกินต้านขนาดนี้ เลยขอสานต่อความเซอร์ไพรส์ เดินหน้าผลิตปฏิทินล็อตใหม่พร้อมรูปโฉมใหม่เพิ่มเติมกับนักแสดงคนอื่นๆ โดยตั้งใจว่าจะวางจัดจำหน่าย พร้อมกับนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย นำเงินไปทำบุญให้กับมูลนิธิเด็กต่างๆ ที่กำลังมองไว้อยู่ ทุกบาททุกสตางค์ เพื่อเป็นการทำบุญร่วมกันกับแฟนๆที่คิดถึงการกลับมาของคู่จิ้นคู่ขวัญตบจูบตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง



    ด้านพระเอกนางเอกสุดปังจาก "ซุปตาร์2550" กล่าวเปิดใจถึงการเซอร์ไพรส์แฟนๆว่า
     แอน : "คือเคนเขามีไอเดียเยอะมากเลย มีความตั้งใจเต็มที่มาก กับการเป็นผู้จัด เขาก็มาบอกแอนว่าจะทำปฏิทินนะ อยากทำให้แฟนๆ เราก็เห็นด้วย เขาบอกว่าเขาเกรงใจเลยมาขออนุญาตแอนก่อน สุดท้ายแล้วเราก็มีหน้าที่เป็นลายเซ็นหลัก แอนเป็นคนเขียนคำอวยพรให้ทุกเล่ม แรกๆข้อความไม่ซ้ำกัน หลังๆแอนง่วง (หัวเราะ) ก็อาจจะมีบ้างที่ซ้ำบ้าง ส่วนเคนสบายมาก (หัวเราะ) เขาเซ็นลายเซ็นอย่างเดียว แอนเข้าใจช่วงนี้เขางานหนัก กำกับเองด้วย เราก็ช่วยๆกัน"



     เคน : "ต้องบอกว่าประทับใจมาก ไม่คิดว่าแฟนๆจะคิดถึงคู่เราขนาดนี้ มีข้อความเขียนเรื่องราวประทับใจเข้ามามากมาย มีหนึ่งคนก็เขียนมาว่าดูละครเราตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เรียนจบแล้ว หลายข้อความที่ซึ้งมาก และยังมีหลายคนที่ยังอยากได้ปฏิทิน เลยมานั่งคุยกับแอนขออนุญาตแอนว่าจะทำจัดจำหน่าย รายได้เราเอาไปทำบุญหมดเลยนะ มองๆไว้ว่าอยากทำกับมูลนิธิเด็กครับ ยังมีไอเดียอีกเยอะ ที่เคนตั้งใจกับละครซุปตาร์2550 อยากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"











 ==5/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here