ซิตคอม “เป็นต่อ” กลับมา "ฮาเต็มพิกัด” !! ดูย้อนหลังบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่แรกที่เดียว - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ซิตคอม “เป็นต่อ” กลับมา "ฮาเต็มพิกัด” !! ดูย้อนหลังบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่แรกที่เดียว

 


ซิตคอม “เป็นต่อ” กลับมา "ฮาเต็มพิกัด” !!

ดูย้อนหลังบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่แรกที่เดีย

 

ยืนหนึ่งเรื่องความฮามาตลอดกาล  สำหรับซิตคอม “เป็นต่อ” 2022  ซิตคอมในตำนาน ที่บรรดา   คนเจ้าชู้ต้องเรียกพี่  สายปาร์ตี้ยังต้องซูฮก!!  ซึ่งมีคิวออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.45 น.ทางช่องวัน 31 แถมยังเปิดให้ดูย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้นบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับมุขฮาสุดโจ๊ะ  ของแก๊ง “เป็นต่อ”  ที่พกความตลกมาเต็มอัตรา   งานนี้หนุ่มชาคริต  แย้มนาม เลยขอออกมาเล่าถึงความสนุก สุดพิเศษครั้งนี้ว่า



“ได้เวลากลับมาสนุกกันอีกครั้งแล้วครับ  สำหรับแฟนๆ  ซิตคอม “เป็นต่อ”  ครั้งนี้ผมขอบอกเลยว่า  ไม่ธรรมดาแน่นอน  เพราะด้วยเรื่องราวสุดป่วนจากเพื่อนๆ จอมกวน  ทั้งที่ออฟฟิศ และที่คอนโด ที่ขยันสร้างเรื่องสร้างราวมาให้ปวดหัว  และได้ฮากันในทุกตอนแล้ว    ยังมีเรื่องหัวใจของ เป็นต่อ ที่จะต้องตามลุ้นกันว่า  ความรักของเป็นต่อ ในปีนี้จะก้าวไปในทิศทางไหน  เป็นต่อจะตัดสินใจแขวนนวม เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับน้องน้ำ แฟนสาวคนสวยได้หรือไม่?  การันตีเลยครับว่ากลับมาครั้งนี้  พวกเราทุกคนทั้งทีมงาน และนักแสดงเตรียมความฮาไว้เพียบแน่นอน  และขอย้ำอีกครั้งนะครับ “เป็นต่อ” 2022   ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์  เวลา 21.45 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวกันได้ที่ แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com  ตั้งแต่ เวลา 23.15 น. ครับ”

สามารถรับชมซิตคอม เป็นต่อ 2022”  ย้อนหลังที่แรกที่เดียวเท่านั้น  ได้ตั้งแต่วันนี้  เวลา 23.15 . บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้)  หรือ www.iQ.com  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) กำหนด) 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com




ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ  Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage :

https://www.facebook.com/iQiyiThailand;  IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   
และ YouTube: iQiyi Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here