MasterChef ซีซั่น 5 !!ให้ผู้ตกรอบคัมแบคแข่งแก้มือ เจอของหนัก..นักวิจารณ์อาหารชื่อดังตบเท้าพิสูจน์ฝีมือ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

MasterChef ซีซั่น 5 !!ให้ผู้ตกรอบคัมแบคแข่งแก้มือ เจอของหนัก..นักวิจารณ์อาหารชื่อดังตบเท้าพิสูจน์ฝีมือ

 


 MasterChef ซีซั่น 5 !!ให้ผู้ตกรอบคัมแบคแข่งแก้มือ    

 เจอของหนัก..นักวิจารณ์อาหารชื่อดังตบเท้าพิสูจน์ฝีมือ

     สนุกตื่นเต้นกับปรากฏการณ์แข่งขันแบบใหม่ของรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 "(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

     ลุ้นกันตลอดกับการแข่งขันรอบ Audition จากโจทย์ของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ซึ่งก็มีผู้เข้าแข่งขันสามารถฝ่าด่านขั้นพื้นฐานพร้อมกับสมหวังจนได้รับผ้ากันเปื้อนไปทั้งหมด 12 คน   

    


    ด้วยความสามารถและฝีมือที่ดีแต่หลายคนเกิดตื่นเต้นประหม่าระหว่างการแข่งขันจึงทำให้เกิดความผิดพลาดจนต้องออก จากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งทั้ง  3 กรรมการเล็งเห็นถึงศักยภาพว่าแต่ละคนมีฝีมือที่ดี จึงอยากจะให้ผู้เข้าแข่งขันได้กลับมาแก้ตัวอีกครั้งด้วยการเปิดโอกาสครั้งที่ 2 ให้ได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือว่าพวกเค้ามีดีพอที่จะคว้าผ้ากันเปื้อนและกลายเป็นตัวจริงเพื่อก้าวเข้าสู่สนามประลอง มาสเตอร์เชฟคิทเช่น

    สำหรับโจทย์การแข่งขันโอกาสที่ 2 ของเหล่าบรรดาผู้ที่ได้รับเชิญให้กลับมาแก้ตัวนั้นบอกเลยว่างานนี้พวกเค้าต้องเจอกับบททดสอบที่ทั้งโหดและหินกว่ารอบที่ผ่านมา โดยเฉพาะอุปสรรคจากการเผชิญหน้ากับนักวิจารณ์อาหารระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ยกขบวนมาร่วมทดสอบและพิสูจน์ฝีมือว่าใครมีดีพอที่จะได้รับผ้ากันเปื้อน  เรียกว่าเป็นโจทย์การแข่งขันโอกาสที่ 2 ที่ทำเอาแต่ละคนทั้งเครียดทั้งเหนื่อยแถมลุ้นกันสุดๆ แต่สุดท้ายแล้วใครจะสามารถก้าวผ่านปัญหาและคว้าผ้ากันเปื้อนได้สำเร็จ





   ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here