"อลิสา จณิน" โกอินเตอร์ ปล่อยSingleใหม่ ‘Press Play’ สังกัดค่าย Riverman Records & Management, London ค่ายเก่าแก่ มีศิลปินดังระดับโลกเพียบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"อลิสา จณิน" โกอินเตอร์ ปล่อยSingleใหม่ ‘Press Play’ สังกัดค่าย Riverman Records & Management, London ค่ายเก่าแก่ มีศิลปินดังระดับโลกเพียบ

 


"อลิสา จณิน" โกอินเตอร์ ปล่อยSingleใหม่ ‘Press Play’ สังกัดค่าย Riverman Records & Management, London ค่ายเก่าแก่ มีศิลปินดังระดับโลกเพียบ

อลิสา จณิน [ Alissa Janine ]นักร้องนักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากเวทีไทยแลนด์ก็อททาเลนส์ หลังจากได้มีผลงานการแสดงรับบทนำในละครโทรทัศน์ค่ายทรูเรื่อง รักนิรมิต กำกับโดยพี่ต้อ มารุต วาโรวาทแสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และเพชร โบรานินทร์  อลิสา จณิน ก็ไปเรียนต่อต่างประเทศจนจบปริญญาตรีเกียรตินิยม สาขาการผลิตดนตรีและการแสดงจากUniversity of Saint Mark & Saint John (Marjon University) ประเทศอังกฤษ เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมกับศึกษาระดับปริญญาโทต่อทันที เข้าเป็นนักศึกษาUniversity of Sussex, London, UK  สาขา Popular Music Practice   โดยคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทปีหน้า พร้อมกันนั้นก็ทำเพลงและรับงานในวงการบันเทิงและนางแบบหน้าปกนิตยสารแฟชั่นไปด้วยในหลายประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา รัสเซีย ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์




              อลิสา จณิน เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดค่าย Riverman Records & Management, London ซึ่งเป็นค่ายเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ มีศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอยู่ในสังกัดเช่น Nirvana, Kurt Coban, Smashing Pumkin, Green Day และ Placebo โดยเจ้าตัวเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดของค่ายและเป็นศิลปินชาวไทยเพียงคนเดียวที่เซ็นต์กับริเวอร์แมน โดยขณะนี้ก็ได้ออกซิงเกิ้ลที่ 4 แล้ว เป็นเพลงภาษาอังกฤษที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง มีชื่อว่า "Press Play" หรือคำว่า ‘กดเล่น’ เสมือนในวีดีโอเกม เป็นผลงานเพลงประเภทใหม่เเนว Hyper Pop เป็นเเนวเพลงที่มีส่วนผสมของดนตรีเเร็พเเละ อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อปที่เข้ากันอย่างลงตัว



           นอกจากนี้เเล้ว ‘Press Play’ ยังประสานแนวคิดเรื่องการเสริมพลังความ มั่นใจในปี 2022 ตัวเนื้อเพลงส่งเสริมให้ทุกๆคนได้ก้าวไปข้างหน้าเเละเดินต่อไป คล้ายกับการกลับมาเล่น เกมต่อหลังจากหยุดไปนาน ซึ่งสำหรับหลายๆคนในช่วงเวลาการระบาดของโควิด หลายสิ่งหลายอย่างก็ต้องหยุดชะงักลง แต่เพลง ‘Press Play‘ ก็อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ฟัง ให้มีพลังใจพลังกายที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง

 







       อลิสา จณิน บอกว่า "ในจักรวาลที่น่าหลงใหลแต่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเเรงกดดันต่างๆ มันคุ้มค่ามากที่จะเตือน ตัวเองว่า คุณเก่งพอเเล้วในเเบบที่คุณเป็นอยู่ ใช้เวลาพักให้เต็มที่ เเต่เมื่อพักพอเเล้วให้เดินหน้าเเละสู้ ต่อไป กดปุ่มเล่นเกมเเละจงไปต่ออย่างมั่นใจด้วยจังหวะและเวลาของตนเอง

      โดยเจ้าตัวอยากฝากกำลังใจให้ทุกๆคนคิดบวกและเข้มแข็ง อย่ายอมแพ้ เพราะไม่ว่าเราจะหยุดทำอะไรไป แต่เราก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เหมือนกับการกดปุ่ม ‘Press Play‘

ติดตามผลงาน อลิสา จณิน [ Alissa Janine ] ได้ทาง 

facebook : https://www.facebook.com/aliissajanine

Instagram : alissajanine  https://www.instagram.com/alissajanine/

mv เพลง   ‘Press Play‘ ได้ที่ https://m.youtube.com/watch?v=WKMP_vvgSOA

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here