ครูพิช เดอะโกลเด้นซอง ผู้อยู่เบื้องหลัง สุดปลื้ม ! เด็กไทยสุดเจ๋ง คว้ารองแชมป์ World Competition - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ครูพิช เดอะโกลเด้นซอง ผู้อยู่เบื้องหลัง สุดปลื้ม ! เด็กไทยสุดเจ๋ง คว้ารองแชมป์ World Competition

 



                                       ครูพิช เดอะโกลเด้นซอง ผู้อยู่เบื้องหลัง

                   สุดปลื้ม !  เด็กไทยสุดเจ๋ง คว้ารองแชมป์ 

                                         World Competition

เด็กไทยคว้ารองแชมป์โลก ในงาน World Competition of Vocalists and Instrumentalists ”Sonata of the stars” Autumn- Winter ประเทศลิทัวเนีย ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้เข้าร่วมจากทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ อธิ อิตาลี บัลกาเรีย โรมาเนีย มัลโดวา เอสโทเนีย เซอร์เบีย โปแลนด์ ลัตเวีย สหรัฐอเมริกา เบลเยี่ยม รัซเซีส ไทย ฯลฯ ซึ่งไทยเป็นเพียงชาติเดียวในเอเชียที่เข้าร่วมในงานนี้ โดยการลิขสิทธิ์ของค “ครูพิช เดอะโกลเด้นซอง” หรือ “พัทธ์นิธาน​ ศรีเอี่ยม” ผู้อำนวยการโรงเรียนดนตรีพิชาศิลป์ 





ในครั้งนี้ น้องแจน สาธิตา เพชรสุวรรณ ได้รองแชมป์โลก (รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1) ในรอบ Grand Final ซึ่งรอบ Grand Final นี้ คือการรอบที่คัดเลือกนักร้องที่มีเสียงที่ดีที่สุดจากทั่วโลกรวม 15 คน และน้องแจนเป็นหนึ่งในนั้น และได้รับรางวัลรองแชมป์โลกในครั้งนี้








รวมถึงยังมีความภูมิใจของคนไทยอีก 2 คนที่เป็นตัวแทนประเทศไทย คือน้องนิ้ง สิริกร นกพัฒน์ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ในรอบ Grand Final Mini (รุ่นเยาว์) และน้องคริส ชลิตา สังขธรรมวงศ์ ได้รับรางวัล The Youngest Artist นักร้องผู้มีความสามารถในการขับร้องที่อายุน้อยที่สุดในการแข่งขันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here