31 มีนาคมนี้ “มิกค์ – มุกดา” ชวนดู LIVE งานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบ “7HD NEW STARS” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

31 มีนาคมนี้ “มิกค์ – มุกดา” ชวนดู LIVE งานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบ “7HD NEW STARS”

 

31 มีนาคมนี้  “มิกค์ – มุกดา” ชวนดู LIVE 
งานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบ “
7HD NEW STARS”

            มิกค์-มุกดา ชวนลุ้นผลคัดเลือกโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ เผย 
31 มีนาคมนี้ ร่วมรู้ผลสด ผ่าน Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD   


      

           หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโครงการดี ๆ  7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างดี มีหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจสมัครเข้ามาร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา มีการประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกไปเรียบร้อย   ทั้งนี้นอกจากหน้าตาดีแล้วโปรไฟล์ของทุกคนยังดีสุด ๆ  โดยในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้  เข้าสู่การคัดเลือกรอบที่ 2 พร้อมจัดงานแถลงข่าวโครงการ และประกาศผล 24 คน ที่จะผ่านเข้ารอบไปลุ้นเป็น 14 คน สุดท้าย 7HD NEW STARS

        และเพื่อสอดรับกับสถานการณ์โควิด-19 การคัดเลือกรอบ 2 จึงเป็นในรูปแบบนิว นอร์มอล คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้เข้าประกวด ผ่านระบบ ZOOM ซึ่งงานนี้เปิด LIVE ให้ได้ติดตามบรรยากาศแบบสด ๆ ผ่าน ทาง  Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป และเวลา 17.00 . จะเข้าสู่งานแถลงข่าวโครงการ พร้อมประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 24 คน โดยมีนักแสดงชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมด้วยผู้จัดละครมากฝีมือ โอริเวอร์ บีเวอร์ หนิง – ปณิตา  ธรรมวัฒนะ และ เติ้ล – ตะวัน  จารุจินดา ร่วมเป็นคณะกรรมการ

         ด้าน 2 นักแสดง มิกค์-มุกดา ขอเป็นตัวแทน ชวนติดตามบรรยากาศการคัดเลือกครั้งนี้

          โดย  มิกค์  เผยว่า  “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกครั้งนี้  อยากจะบอกกับผู้เข้าประกวดทุกคนว่า  ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรทุกคนเก่งมากที่เดินทางมาถึงจุดนี้  ซึ่งอยากให้ทุกคนแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อคณะกรรมการได้เห็นมากที่สุด แล้วอยากให้มาร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้สมัครทุกคน มาร่วมลุ้นผลกันนะครับว่าใครจะเป็น 24 คนที่จะผ่านเข้ารอบ”  


     

          ด้าน มุกดา เผยว่า “มุกดาเชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้เข้าประกวดคือ กำลังใจ  อยากให้ทุกคนมาช่วยกันส่งกำลังใจ  ติดตามชม LIVE สด  พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมนี้  ผ่านทาง  Facebook LIVE: Ch7HD และ YouTube : Ch7HD  หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่  www.ch7.com/newstars  มาเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดกันเยอะ ๆ นะคะ”  



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here