“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด 6.0 ชวนติดตาม 3 ตอนสุดท้าย พีคในพีค - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด 6.0 ชวนติดตาม 3 ตอนสุดท้าย พีคในพีค

 


“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด 6.0

ชวนติดตาม 3 ตอนสุดท้าย พีคในพีค

 

          ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งติดต่อกันทุกสัปดาห์สำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5 ทางช่อง 7HD โดยสัปดาห์ล่าสุดทำเรตติ้งสูงถึง 6.0 (ข้อมูลวันที่ 25 มีนาคม 2565) งานนี้ผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ ซึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับการแสดง ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม พร้อมการันตีความเข้มข้น 3 ตอนสุดท้าย จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไว้ให้กับแฟนละครอย่างแน่นอน



            โดย โอริเวอร์ เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ ขอบคุณจากหัวใจเลย ที่ทุกคนติดตามชมละครเรื่องเสาร์ 5 กันมาโดยตลอด ตรงนี้คือกำลังใจที่ดีที่สุดของทีมงาน และนักแสดงครับ สำหรับละครที่กำลังจะเดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้าย ผมบอกได้เลยว่าจะยิ่งสนุก และเข้มข้นมาก แล้วเราก็จะได้ชมกันใน 3 ตอนสุดท้าย คือวันศุกร์ เสาร์  อาทิตย์ นี้ ซึ่งจะยังมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกหลายอย่าง ที่รอทุก ๆ คนมาชม ผมอยากฝากให้แฟน ๆ กดรีโมตช่อง 7HD รอไว้เลยนะครับ สนุกสนานแน่นอน













                ผมเองได้ติดตามกระแสของละครมาตลอด ผมอ่านทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา บางคอมเมนต์บอกว่าอยากให้ทำภาค 2 ต่อเลย (หัวเราะ) ผมก็อยากขอบคุณมากครับ ผมได้อ่านคอมเมนต์ และรวบรวมข้อมูล ทำการวิเคราะห์ว่าแบบไหนคนดูชอบ หรือไม่ชอบแบบไหน เราเรียนรู้จากฟีดแบ็กของคนดู เรามีการแก้ไขให้ตรงกับสิ่งที่คนดูต้องการมากที่สุด ในการทำงานอาจจะเหนื่อยขึ้น แต่พอเราได้เห็นผลที่ออกมา ความเหนื่อยหายไปทันที เราคิดว่าวันนี้เรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อคนดูจริง ๆ ผมกับทีมงานภูมิใจตรงนี้มาก รวมถึงผลที่แสดงออกมาผ่านเรตติ้ง คือความตั้งใจของเราจริงๆ

                วันนี้เราได้ ฮีโร่ 6 คน เสาร์ 5+1  (จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์, เกรท สพล และบิว ณัฐพล) ทุกคนมีแฟน ๆ ติดตามเพิ่มขึ้น เรามีความสุขกับตัวละครที่แตกต่างกันถึง 6 ตัวละคร พื้นที่ของละคร เสาร์ 5 ทำให้เขาได้แสดงกันในอีกบทบาทอย่างเต็มที่ ทำให้มีแฟน ๆ ตอบรับ ผมเชื่อว่าอนาคตทั้ง 6 หนุ่มนี้จะเป็นเพชรเม็ดงามของช่องต่อไป รวมถึงนางเอกทั้ง 5 คน (ทับทิม อัญรินทร์, เนย ปภาดา, กานต์ เมณิษา, เจด้า ศรัณย่า และ กานต์ ณัฐชา) ทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่มาก ๆ ทุกคำชื่นชมที่เข้ามา ผมขอยกให้กับทีมงานและนักแสดงทั้งหมดเลยครับ  เพราะทุกคนร่วมมือร่วมใจกันจริง ๆ  มารอชมพร้อมกันนะครับ สำหรับ เสาร์ 5 ใน 3 ตอนสุดท้าย ผมการันตีว่าพีคในพีคแน่นอน เราทำการตัดต่อแล้วตัดต่ออีก เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด และที่สำคัญคือตอนจบ ผมบอกเลยว่าเราเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาไว้รอทุก ๆ คนอยู่ มาติดตามชมกันครับ”

           ติดตามชมละคร “เสาร์ 53 ตอนสุดท้าย ได้ใน วันศุกร์ที่ 1 วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ และเสนอเป็นตอนจบในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here