“ช่อง 8” ส่ง “กระสือลำซิ่ง” ลงจอ “เชียร์-อินดี้-น้ำหวาน” ชวนหลอนปนฮา พร้อมกลายร่างเขย่าจอ เปิดตำนานกระสือ 2022 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ช่อง 8” ส่ง “กระสือลำซิ่ง” ลงจอ “เชียร์-อินดี้-น้ำหวาน” ชวนหลอนปนฮา พร้อมกลายร่างเขย่าจอ เปิดตำนานกระสือ 2022

 


“ช่อง 8 ส่ง “กระสือลำซิ่ง” ลงจอ  เชียร์-อินดี้-น้ำหวาน 

ชวนหลอนปนฮา พร้อมกลายร่างเขย่าจอ เปิดตำนานกระสือ 2022  

ได้เวลาพิสูจน์ความหลอนปนฮาแบบนอลสต็อป กับตำนานกระสือบทใหม่ เมื่อ สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ส่งละครคอมเมดี้สยองขวัญสุดเข้มข้น เรื่อง กระสือลำซิ่ง ลงจอ โดย เป็นเรื่องราวของ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เมื่อวันหนึ่งเธอกลายเป็นกระสือโดยไม่ได้ตั้งใจ เธอจึงต้องหาวิธีแก้ไข และนำพาเค้าและเธอไปเจอกับต้นตอที่มาของคำสาปอาถรรพ์ จนต้องสืบหาความจริง  ผลงานการจัดละครเรื่องแรก ของผู้จัดป้ายแดง เชียร์-ฑิฆัมพร แห่งบริษัท เชียร์ อัพ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แถมงานนี้ผู้จัดยังขอควบสองตำแหน่ง ทั้งจัดเองเล่นเอง ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อ อินดี้-อินทัช ที่จะควงคู่ มาพิสูจน์ตำนานกระสือบทใหม่ เคล้าเสียงเพลงสุดม่วน ที่ทั้งฮาทั้งหลอน พร้อมด้วยเพื่อนนางเอกสุดจี้ อย่าง โฟกัส จีระกุล ประกบคู่กับ คู่ปรับสุดเก๊ก ซัน-ประชากร แถมยังได้ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ มารับบทนักร้องลูกทุ่งสาวสุดต๊าช ที่พร้อมแจกความวีน ร่วมด้วยนักแสดงสายคอมเมดี้คับคั่ง อาทิ   ชู๊ด-เชิดชนิทร์, อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์, ฮันนี่-ภัสสร, ป๋ากิ๊ก-เกียรติ ,แอ๊ว-อำภา, บับเบิ้ล-กรกฎ , แทค-ภรัณยู, เวฟ-วิภพ, คิง ก่อนบาย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ออสก้า-ชยณัฐ ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอยังมีศิลปินระดับตัวท็อปของค่ายอาร์สยาม อย่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ลาดา-อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมขบวนการโป๊งชึ่ง สุดฮาปนหลอนในครั้งนี้ด้วย  บทประพันธ์โดย  สุทธิสา วงษ์อยู่ บทโทรทัศน์โดย  สกล-ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส / ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส /ฤทธิไกร กาญจนวิภู /สุรีย์ฉาย แก้วเศษ กำกับการแสดงโดย ปรีดาภรณ์ บัวตูม ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565)




                เชียร์-ฑิฆัมพร  (ผู้จัด และ นักแสดง) รับบทเป็น นินะ  เรื่องนี้เป็นผลงานการจัดละครเรื่องแรกของเชียร์ตั้งใจจะทำและสื่อสารอะไรที่เป็นตัวตนของเรานั่นคือความสนุก ต้องบอกเลยว่าเรื่อง กระสือลำซิ่ง เรื่องนี้เป็นอะไรที่ครบรสมาก ๆ ทั้งน่ากลัว สนุกสนาน ดราม่าเข้มข้น เราก็มี ซึ่งพอออกมาเป็นโดยรวมแล้วมันกลมกล่อม แถมเรื่องนี้ยังได้เห็นเชียร์ร้องเพลง สไตล์สนุก ๆ และฟีเจอริ่งกับ เบิ้ล ปทุมราชด้วย อยากให้ทุกคนได้ติดตามจริง ๆ  โดยเฉพาะความน่ากลัวของซีจีกระสือ ซึ่งเชียร์ออกแบบใหม่ให้ดูดีไซด์ไม่ซ้ำใคร แต่จะหลอนแค่ไหนต้องรอดูในละครค่ะ



อินดี้-อินทัช รับบทเป็น แคน  เรื่องนี้ก็เป็นผลงานเรื่องที่สองแล้ว ที่ดี้ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เป็นแค่แนวคอมเมดี้อย่างเดียว ในตัวเรื่องราวความฮานั้นมันมีความเข้มข้น ความดราม่าซ่อนอยู่ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบคุณพี่เชียร์มาก ๆ ที่ไว้ใจให้ดี้มารับบทนี้ ซึ่งเรื่องนี้ เราได้ทำอะไรครบมาก แถมยังได้เห็นดี้ในพาสของความเป็นพีเรียด ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องแรกและไม่เคยเห็นดี้ในบทบาทนี้ที่ไหนแน่นอน แถมนักแสดงแต่ละคนก็ตัวพ่อตัวแม่ความฮาแถมยังมีนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพด้วย ถ้าจะครบเครื่องขนาดนี้ดี้บอกเลยว่า แฟน ๆ ละครช่อง 8 ไม่ควรพลาดนะครับ



น้ำหวาน-กรรณาภรณ์  รับบทเป็น พาฝัน  เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถือว่าเป็นความท้าทายของหวานเลยเพราะต้องรับบทเป็นนักร้อง นักเต้นที่มากความสามารถ ต้องขอบคุณเชียร์จริง ๆ ที่ไว้ใจเราให้มาเล่นบทนี้ ส่วนตัวเราเองก็มีพื้นฐานมาแล้วบ้างแต่ส่วนมากเราจะถนัดมาทางด้านการรำมากกว่า แต่มาเรื่องนี้ต้องร้องและเต้นบนรองเท้าส้นสูงปรี๊ด ต้องรอชมว่าจะออกมาเป็นยังไง ยากมาก ๆ บางวันเราถึงขั้นปวดเท้าจนยืนแทบไม่ไหวเลย  ส่วนบทบาท นั้นก็ยังแซ่บเหมือนเดิม เพราะเรื่องนี้ ร้ายมาก ๆ จอมวางแผน อยากได้อยากมีไปซะทุกเรื่องจนมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเปลี่ยนไปแต่จะเป็นอะไรต้องติดตามให้ได้ในละคร นะคะ



                โฟกัส จีระกุล รับบทเป็น เปรี้ยว  เรื่องนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ส่วนตัวเราคุ้นเคยกับทีมงานนักแสดงมาแล้วพอสมควร กับพี่เชียร์เราก็ค่อนข้างที่จะสนิทกัน แล้วคาแรคเตอร์ของเปรี้ยวในเรื่องนี้ ก็ใกล้เคียงกับตัวเราเพราะเปรี้ยว จะเป็นคนที่ ก๋ากั่นเป็นเพื่อนสนิทของนางเอก คิดอะไรพูดแบบนั้น ตรง ๆ ก็จะเป็นคู่ปรับคู่กัดกับ ชู๊ด และกับพี่ซันตลอดในเรื่อง สำหรับเรื่องนี้ โฟกัสว่าคนดูคุ้มนะ เพราะนอกจากความฮาแล้ว ยังได้ฟังเพลงเพราะ ๆ พ่วงไปกับเรื่องราวความน่ากลัว ของกระสือ ดราม่าเข้มข้น ที่มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ได้ลุ้นตลอดเวลา รับรองโดนใจแฟนช่อง 8 แน่นอน ค่ะ



ซัน-ประชากร รับบทเป็น แบงค์ ดีใจมากเลยครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 8 อีกครั้ง แล้วเรื่องนี้เป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เชียร์ผู้จัดป้ายแดงด้วย ถ้าถามถึงคาแรคเตอร์ของแบงค์ ก็จะเป็น ผู้บริหารที่เก๊ก ๆ เนี๊ยบ ๆ มีความเป๊ะทุกเรื่องในการทำงาน ในเรื่องเราก็จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับโฟกัสตลอด ความเห็นไม่ค่อยลงรอยกัน โดยเส้นเรื่องของแบงค์จะเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องราวลี้ลับ มีการเล่นของ ทำของด้วย มีเรื่องราวของวิญญาณตามติด ซึ่งก็ถือว่าน่าจะถูกใจแฟน ๆ ที่ชอบเรื่องลี้ลับ เรื่องนี้ต้องบอกตรง ๆ ว่ามันสุดทุกทางจริง ๆ และผมอยากจะให้จับตาดูซีจีกระสือ รับรองว่าเนียน และสยองแน่นอน













 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here