เรื่องย่อละคร "ความรักความทรงจำ Love & Memory" คริส พีรวัส รับบท นักเขียนอิสระ ทางช่องไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

เรื่องย่อละคร "ความรักความทรงจำ Love & Memory" คริส พีรวัส รับบท นักเขียนอิสระ ทางช่องไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3





เรื่องย่อละคร ความรักความทรงจำ Love & Memory

 

          ภูพิง (คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์)  เป็นนักเขียนอิสระ อาศัยอยู่กับพ่อปราชญ์ (บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) อดีตเป็นนักแต่งเพลง ทั้งสองเปิดร้านกาแฟชื่อ Love and Memory  และช่วยกันดูแลคุณย่าน้อย (น้ำเงิน บุญหนัก) ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ปราชญ์อยากให้ภูพิงมีเวลาของตัวเองมากขึ้นจึงเปิดรับสมัครบาริสต้า ได้เข็มทิศ (ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ) มาทำงานที่ร้าน



ภายหลังภูพิงได้รู้ว่าแม่ของเข็มทิศคืออุไร (ดวงดาว จารุจินดา) ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ แต่ที่ภูพิงไม่รู้คือ    เข็มทิศพาแม่หนีมาจากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่เชียงใหม่ เพราะแววดาว (อภิศรา วงศ์ทัศนีโย) และใต้ฝุ่น (ณพล พรหมสุวรรณ) พี่สาวและพี่ชายของเข็มทิศต้องการให้อุไรไปอยู่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเพราะอาการเสื่อมถอยของโรคอัลไซเมอร์เกือบเป็นต้นเหตุให้เสาวรส (ผกามาศ ไชวิสุทธิกุล) ภรรยาของใต้ฝุ่นที่ท้องแก่ใกล้คลอดเกิดอุบัติเหตุ แต่เข็มทิศทนเห็นคุณอุไรอยู่ที่ศูนย์ฯไม่ได้

            แววดาวเห็นภาพเข็มทิศและอุไรตามกระแสสื่อออนไลน์ว่าเป็นบาริสต้าลูกกตัญญู จึงตามมาหาแม่      แววดาวและเข็มทิศยังคงมีปากเสียงกัน ภูพิงจึงต้องหาทางช่วยประสานความขัดแย้งของสองพี่น้องและแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์กับแววดาว แต่ในขณะเดียวกันปราชญ์ก็เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ความทรงจำระยะสั้นหายไป และจำภูพิงไม่ได้

 











เรื่องราวความรักความทรงจำของทั้งสองครอบครัวจะเป็นอย่างไร  ติดตามได้

 

ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และทางแอปพลิเคชัน VIPA หรือ www.VIPA.me

ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 นี้




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here