เวทีลุกเป็นไฟ! พร้อมแล้วรึยัง? ที่จะร่วมเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทย ในรายการ Project Runway Thailand พ.ค. นี้ ทาง JKN 18 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565

เวทีลุกเป็นไฟ! พร้อมแล้วรึยัง? ที่จะร่วมเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทย ในรายการ Project Runway Thailand พ.ค. นี้ ทาง JKN 18

 


เวทีลุกเป็นไฟ! พร้อมแล้วรึยัง? ที่จะร่วมเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทย

ในรายการ Project Runway Thailand พ.ค. นี้ ทาง JKN 18 

เป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนจับตามอง Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้ด้านแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและยาวนานในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง “แอน-จักรพงษ์ คว้าลิขสิทธิ์รายการจากฟรีแมนเทิล มีเดีย มาผลิตและออกอากาศในเวอร์ชั่นไทย

 


เร็ว ๆ นี้ได้มีการเปิดกล้องเทปแรกถึงวัดอรุณราชวรารามราชวรวิหาร และยังลุยถ่ายทำล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเรือสปีดโบ๊ต สร้างความปังตระการตาไปไม่นาน  ล่าสุดการถ่ายทำได้ดำเนินมาครึ่งทาง  เรียกได้ว่าบรรยากาศทุก EP  ของการถ่ายทำเต็มไปด้วยความเข้มข้น ความดุเดือดของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ที่ต้องประชันความสามารถและแสดงไอเดียของตัวเองออกมาตามโจทย์ที่ได้รับในเวลาที่กำหนด 

สำหรับใครที่รอติดตามชมรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ทางรายการได้เผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ว่าเป็นใครกันบ้าง ก่อนที่จะได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศทางช่อง JKN 18

 


งานนี้ไม่มีใครยอมใคร เพราะผลงานแต่ละคนจัดเต็มทุกชุด แต่จะมีเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ที่จะเป็น หนึ่งดีไซเนอร์ไทยที่ได้เจิดจรัสในวงการแฟชั่นพร้อมคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท มาครอบครอง เตรียมพบกับพวกเขาทั้ง 15 คน ได้ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์)  เดือน พ.ค. นี้แน่นอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Project Runway Thailand

 


ข้อมูลเพิ่มเติม :

รายการ  Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์)  เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยมีวัตถุประสงค์ในการเฟ้นหาสุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ โดยมีสถาบันการศึกษาพันธมิตร เช่น สถาบัน Parsons School of Design ซึ่งเป็นโรงเรียนการออกแบบแฟชั่นชั้นนำของสหรัฐอเมริกา รายการ นี้เป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีการผลิตต่อเนื่องกันถึง 18 ซีซั่น

นอกจากในสหรัฐอเมริกา รายการ โปรเจกต์ รันเวย์ยังได้รับการถ่ายทอดลิขสิทธิ์ไปผลิตในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา ออสเตรเลีย อิตาลี เกาหลีใต้ เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ การที่ บริษัท เจเคเอ็น  โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) รับลิขสิทธิ์รายการเรียลลิตี้โชว์ระดับโลกด้านแฟชั่น อย่าง โปรเจกต์ รันเวย์ มาผลิตและเผยแพร่ในประเทศไทยนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้กับเหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก นอกจากนั้นการนำ โปรเจกต์ รันเวย์ เข้ามาที่ไทย ไม่เพียงแต่เพื่ออุตสาหกรรมแฟชั่นและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์แก่เยาวชนและแวดวงการศึกษาของไทยในการเปิดโลกทัศน์ ค้นหา และส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ การทำงานภายใต้เงื่อนไขและกรอบเวลาที่จำกัด รวมถึงความกดดันอื่น ๆ รายการนี้จึงจะเป็นเครื่องมือหนึ่งของประเทศไทยในการ ผลักดันแฟชั่นดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์โลก


ติดตามความเคลื่อนไหวทุกโซเชี่ยลมีเดียของ JKN18 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/JKN18official

Instagram: https://www.instagram.com/jkn18official/

Twitter: https://twitter.com/jkn18official

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jkn18official

YouTube: https://www.youtube.com/c/Jkn18

Website: https://www.jknglobal.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here