ใหม่ ดาวิกา ร่วมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

ใหม่ ดาวิกา ร่วมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน

 


ประมวลภาพแห่งความสุข  ใหม่ ดาวิกา ร่วมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี 

 รายการShopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน

เต็มอิ่มกับความสนุกสนานกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี แคมเปญ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน  โดยช้อปปี้ได้มอบความสุขถึงหน้าจอบ้านผู้ใช้งานชาวไทยผ่านรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน  ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้แทกทีมบรรดาดาราแถวหน้าของเมืองไทยอาทิ   โอม ภวัต-นนน กรภัทร์-ซาร่า นลิน-ก๊อตจิ ทัชชกร เสนาหอย เกียรติศักดิ์ -ปิงปอง ธงชัย  และอีกคับคั่ง มาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์พร้อมดวลภารกิจสุดโหด พร้อมกับการเปิดตัว ใหม่ ดาวิกา   แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าสวยยืนหนึ่งแห่งวงการจริงๆ

 

เปิดฉากการดวลเดือดกันของเหล่าดาราทั้งสองทีมกันด้วย สาวอารมณ์ขัน ซาร่า นลิน ที่จะต้องมาดวลกับหนุ่มใหญ่อารมณ์ดี เสนาหอย กับเพลง คู่กัน  เป็นคู่ที่บอกเลยว่าสมน้ำสมเนื้อเพราะต่างคนต่างลีลาเยอะ แต่ลีลาดีก็ไม่ได้ทำให้ เสนาหอยชนะใจกรรมการจนต้องพ่ายแพ้พร้อมกับโดนน้ำตาลไอซิ่งชุ่มฉ่ำไปทั้งตัว  เบรคความสนุกมาฟังเพลงเพราะๆจาก แสตมป์ อภิวัชร์ ที่หยิบเพลง มันคงเป็นความรัก มาโชว์ลูกคอแบบซึ้งๆหวานๆให้ทุกคนได้อมยิ้มกัน

จากนั้นมามันส์และฮากันสุดๆไปกับคู่ของ ก๊อตจิ ทัชชากร และ ปิงปอง ธงชัย  ที่ขอเลือกเพลง โดเรมี มาโยกย้ายส่ายสะโพกแข่งขันแบบจัดเต็มไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะลีลาการร้องทำเอากรรมการต้องกดลดคะแนนกันรั่วๆงานนี้เลยโดนเละไปด้วยกันทั้งคู่ มาถึงคู่เพื่อนซี้ โอม ภวัต และ นนน กรภัทร์ ที่วันนี้จะต้องมาเปิดศึกแข่งกันกันเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งด้วยการเลือกเพลง คนใจง่าย มาประชันกันเรียกว่าทั้งเสียงร้องและลีลาต่างเชือดเฉือนสุดๆ แต่สุดท้ายนนนก็อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเบียดเข้าป้ายไปอย่างหวุดหวิด 


 

สนุกสนานกับผู้เข้าแข่งขันกันแล้วก็มาฟังเสียงหวานๆของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวย ใหม่ ดาวิกา  ที่เลือกเอาเพลงน่ารักๆอย่างเพลง เอาปากกามาวง มาโชว์กับเค้าบ้างก็สร้างความประทับใจได้ไม่น้อย ก่อนจะส่งท้ายความมันส์กันด้วยการดวลเดือดของ ซาร่า นลิน-ก๊อตจิ ทัชชากร-นนน กรภัทร์ ที่เลือกเอาเพลงสนุกๆอย่าง รักกันมั๊ย มาโชว์ลีลาแบบที่ไม่มีใครยอมใครทั้งร้องและเต้นแบบถึงใจคนดูสุดๆ






นอกจากความสนุกสนานที่ช้อปปี้มามอบให้เพื่อเป็นการคืนกำไรความสุขให้กับนักช้อปแล้วนั้น ยังเผยความสำเร็จในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อปด้วยสถิติที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าถูกซื้อไปมากกว่า 5 เท่าใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 15 มีนาคมและโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 36 ล้านโค้ดต่อชั่วโมงวันที่ 15 ความพิเศษที่ช้อปปี้มอบให้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกของกิจกรรมความบันเทิงควบคู่กับประสบการณ์ช้อปปิ้งจากช้อปปี้และ ShopeePay ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลโดนได้ที่ https://shopee.co.th/            

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here