เสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ! เปิดช่อง 3 ดับร้อน ด้วยหนังดัง รายการเด็ด ซีรีส์สุดปัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2565

เสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ! เปิดช่อง 3 ดับร้อน ด้วยหนังดัง รายการเด็ด ซีรีส์สุดปัง

 


เสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ! เปิดช่อง 3 ดับร้อน ด้วยหนังดัง รายการเด็ด ซีรีส์สุดปัง

รายการ Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” พามาคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ของประเทศไทยว่าทำไมหลักฐานร่องรอยในโลกดิจิทัลถึงลบได้ยาก และใช้เป็นหลักฐานตามสืบคดีต่างๆได้อย่างไร แล้วเราควรทำตัวอย่างไรในยุคดิจิทัล  ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.








รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ “จอย-เต๋อ” พาไปหาของกินต้อนรับฤดูร้อนเดือนเมษายน ทั้งข้าวเหนียวมะม่วง มะยงชิด ทุเรียน หรือจะเป็นข้าวแช่เย็นชื่นใจ เริ่มร้านแรกขอความสดชื่นกับเมนูฤดูร้อนแบบโบราณ “ร้านวิเสทสรร” ทานอาหารไทยโบราณท่ามกลางบรรยากาศหรูคลาสสิคกับบ้านไม้เก่าอายุกว่า 70 ปี ร้านอยู่ที่บ้านเลขที่ 8 ซอยสุขุมวิท 32 โทร. 06-3995-2018 ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. ทุเรียน Lover ต้องไม่พลาด “ร้าน Durianism Samyan คาเฟ่ทุเรียนที่ทุกเมนูมีทุเรียนเป็นส่วนผสม ร้านอยู่ที่โครงการ Block 28 จุฬาซอย 40 โทร. 09-2847-5888 ร้านเปิดวันอังคาร - วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 10.00 -20.00 น. ใครที่อยากเติมความหวาน ดับร้อน ต้องมา “ร้าน Bakesjourney ที่ใครได้ทานขนมร้านนี้เหมือนได้เดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ตามแหล่งวัตถุดิบที่ร้านใช้ ตามไปอร่อยได้ที่ปากซอยเจริญรัถ 19 โทร. 09-2651-6463 เปิกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 18.30 น. น่าร้อนมาแล้ว ขาดคนน่ารักดูใจ แต่เรื่องหิวไม่เป็นไร มาอร่อยพร้อมกันได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.




ซีรีส์ Cat Radio TV Season 2” สัปดาห์เข้าสู่ EP.7 ตอน “ความรักในออฟฟิศของพนักงานด้วยกัน มันเป็นสิ่งต้องห้าม” ถึงเวลาที่พี่ ๆ ชาวถ้ำแมวเห็นว่าน้องเพลงไม่ควรจะเป็นแค่เด็กฝึกงานอีกต่อไป จึงเอ่ยปากชวนน้องเพลงเป็นพนักงานประจำของแคท เรดิโอ พร้อมกับเตรียมทำเซอร์ไพรส์ต้อนรับน้องเพลง ในขณะที่พี่จ๋อง (ก้อง สหรัก) ก็รับได้รู้เรื่องเซอร์ไพรส์บางอย่างแทน ติดตามชมได้ใน Cat Radio TV Season 2” เวลา 22.55 น.






ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งที่สายแฟนตาซีรู้จักกันดีเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight)นำแสดงโดย : คริสเตน สจ๊วต, แพททินสัน, ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี เรื่องราวของ เบลล่า สวอน ย้ายมาอยู่ในเมืองที่มีภูมิอากาศชื้นแฉะตลอดทั้งปีอย่างเมือง “ฟอร์กส์” และที่นี่ เธอได้พบกับเด็กหนุ่มรูปงามที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ผู้ที่ทั้งมีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ เขาไม่เหมือนผู้ชายที่เธอเคยรู้จักมาก่อน และเธอก็รู้สึกว่าดวงตาของเขาสามารถมองทะลุได้ถึงในดวงใจเธอ สำหรับเอ็ดเวิร์ดแล้ว เบลล่าคือหญิงสาวที่เขารอคอยมากว่า 90 ปี เธอเปรียบเสมือน คู่แท้ของเขา แต่ยิ่งเขาอยู่ใกล้เธอมากเท่าไหร่ สัญชาตญาณดิบของแวมไพร์ ที่มีต่อเหยื่อซึ่งก็คือมนุษย์ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น เมื่อความรักเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ ดูเหมือนความสุขจะเกิดขึ้นได้ไม่นานัก เมื่อกลุ่มแวมไพร์ศัตรูคู่อาฆาตของครอบครัวคัลเลนที่หิวกระหายเลือดของเบลล่าจ้องจะทำร้ายเธอ ครอบครัวคัลเลนจึงต้องร่วมกันปกป้องและช่วยชีวิตเบลล่าให้พ้นจากเหล่าแวมไพร์

เตรียมไปบันเทิงใจกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, ซีรีส์ “Cat Radio TV Season 2” Ep.7 และภาพยนตร์ “แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight)” วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==1/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here