“หุบพญาเสือ” โดนใจแฟน แรงดีไม่มีแผ่ว “เกรซ พัชร์สิตา” ปลื้มสมใจบู๊จัดหนัก - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2565

“หุบพญาเสือ” โดนใจแฟน แรงดีไม่มีแผ่ว “เกรซ พัชร์สิตา” ปลื้มสมใจบู๊จัดหนัก

 


“หุบพญาเสือ” โดนใจแฟน แรงดีไม่มีแผ่ว

“เกรซ พัชร์สิตา” ปลื้มสมใจบู๊จัดหนัก

หลังคว้าแชมป์ละครเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดแห่งปี 2565 มาครองเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุก ทุกสุดสัปดาห์ โดยสัปดาห์ล่าสุดคว้าเรตติ้งสูงสุดไปได้ที่ 5.4 (ข้อมูลวันที่ 15 เมษายน 2565) โดยมียอดชม Facebook LIVE เพิ่มขึ้นทุกตอนสูงสุดที่ 43.8K (ข้อมูลวันที่ 17 เมษายน 2565)




โดยนางเอกสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ เปิดใจ ขอบคุณแฟนละครที่ให้การต้อนรับ พร้อมเผยความประทับใจในการทำงานละครเรื่องนี้ว่า

“เกรซอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามชมละครเรื่อง หุบพญาเสือ โดยให้การตอบรับที่ดีมาก ๆ ตั้งแต่ละครออกอากาศไป ในเรื่องนี้เกรซ รับบท ไพลิน เขาจะเป็นผู้หญิงนักสู้ มีจิตใจเมตตาเป็นเลิศ แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ไพลิน จะต้องผันตัวไปเป็นโจรสาว ในเรื่องค่อนข้างบู๊หนักมากกว่าทุกเรื่องที่เกรซเคยเล่นมา ซึ่ง พี่เอก (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ผู้กำกับก็จะให้คำแนะนำตลอดค่ะ แม้กระทั่งท่ายิงปืนพี่เอกจะแนะนำว่าจับแบบไหนภาพจะออกมาสวย รวมถึงท่าบู๊หลาย ๆ ท่าที่ได้เห็น พี่เอกก็เป็นคนออกแบบให้เข้ากับเราค่ะ สำหรับเกรซต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เข้มข้นกว่าเดิม ต้องยอมรับว่าพี่เอกเป็นผู้กำกับที่ละมุนมาก ๆ พี่เขาจะใส่ใจน้อง ๆ ในทุกเรื่องเลย

ส่วนการร่วมงานกับพี่อ๊อฟ (ชนะพล  สัตยา) ในครั้งนี้สนุกมากค่ะ พี่อ๊อฟน่ารักเหมือนเดิม แต่พี่อ๊อฟจะโดนทุกคนในกองแกล้งหนักมาก จะถูกแซวตลอด โดยเฉพาะตอนที่เขาสวมบท แผน ซึ่งพี่อ๊อฟทำได้ดีมาก ๆ เราประทับใจในการแสดงของพี่เขามากค่ะ เกรซมองว่าเสน่ห์ของละครเรื่องนี้มาจากทุกตัวละครในเรื่องเลย ที่มีความกลมกล่อม ยิ่งเวลาที่ทุกตัวละครเข้าด้วยกันจะยิ่งสนุกค่ะ เพราะทุกตัวละครในเรื่องนี้มีคาแรกเตอร์ที่ชัดมาก หลังจากนี้เกรซเชื่อว่าละครจะสนุกยิ่งขึ้น อย่างไรเกรซฝากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่อง หุบพญาเสือ กันอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ”






ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here