Goodtime Radio 88.5 ขอเอาใจคนฟังที่รักและชื่นชอบเพลงสากล เพิ่มช่วง GOODTIME INTERNATIONAL HITS - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2565

Goodtime Radio 88.5 ขอเอาใจคนฟังที่รักและชื่นชอบเพลงสากล เพิ่มช่วง GOODTIME INTERNATIONAL HITS

 


Goodtime Radio เพิ่มช่วงความสุข

เปิดเพลงสากลฮิตระดับอินเตอร์

 

Goodtime Radio 88.5 ขอเอาใจคนฟังที่รักและชื่นชอบเพลงสากล เพิ่มช่วง  GOODTIME INTERNATIONAL HITS เพลงสากลฮิตระดับอินเตอร์ มาให้ฟังกันทุกช่วงดีเจ

 


นอกจาก GOODTIME RADIO MAXIMUM HITS MUSIC STATION คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด จะคัดสรรและรวบรวมบทเพลง นำมาทำเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามและแตกต่างกันไปในทุก ๆ เดือน กับ “GOODTIME MUSIC SERIES ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ของการนำเพลงฮิตเพลงดัง มาทำเป็นมิวสิคซีรีส์ทางรายการวิทยุ หลากรส ถึงใจ” ซึ่งเดือนเมษายนนี้ ได้เดินทางมาถึง EP.22 GOODTIME THAI DANCE HITS 80'S - 2020'S  รวมฮิตเพลงไทยสายแดนซ์ เต้นกันสนั่นเมือง รื่นเริงบันเทิงกาย ผู้ฟังจะได้ฟังหลากหลายเพลงแดนซ์สุดฮิตเต้นมันร้องเพลินจากยุค 80 จนถึง 2020 จากศิลปินชื่อดัง อาทิเพลง คู่กัด - ธงไชย แมคอินไตย์, แมงมุม - แสงระวี อัศวรักษ์, ประวัติศาสตร์ - คริสติน่า อากีล่าร์, ประมาณนี้หรือเปล่า - เจ เจตริน, แมลง - ทาทา ยัง, ไม่รัก...ก็บ้า - มอส ปฏิภาณ และอีกมากมาย ที่จะนำมาให้คุณได้ฟังทุกวันทุกช่วงดีเจแล้ว ล่าสุดยังเอาใจคนรักเพลงสากล ด้วยการเพิ่มช่วง GOODTIME INTERNATIONAL HITS  เพลงสากลฮิตระดับอินเตอร์ โดยจะส่งหลากหลายเพลงสากล ที่ได้รับความนิยมฮิตระดับอินเตอร์ มาให้ฟังกันตลอดทั้งวัน ทุกช่วงดีเจ

 




ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here