แอน จักรพงษ์ รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ยอมรับตื่นเต้น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

แอน จักรพงษ์ รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ยอมรับตื่นเต้น

 

 


แอน จักรพงษ์ รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” 

ยอมรับตื่นเต้นและทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นอลังการ

 

ช่อง JKN18 ภายใต้การนำของ “แอน จักรพงษ์” หรือคุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group ที่เพิ่งได้รับรางวัลใหญ่ระดับประเทศอย่าง Women of the year 2022 มานั้น หวือหวาและมาแรงมากดูได้จากกระแสเรตติ้งของช่องที่ทะยานไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ และดูแนวโน้มว่าในปีนี้น่าจะติด Ranking 10 อันดับแรกของช่องทีวีไทยที่คนดูนิยมได้อย่างไม่ยาก จากการที่ช่องเริ่มปรับโฉมใหม่เปิดตัวรายการที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นเสริฟลงจอเพิ่มอรรถรสให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัย และงานนี้ “แอน จักรพงษ์” ก็ขอชิมรางอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่สำคัญใน “พิธีกรและผู้ประกาศข่าว” ทั้งกลุ่มข่าวสารบ้านเมือง ข่าวธุรกิจ ได้แก่ “พลิกทันโลก” (The News with ANNE JKN), “ผ่าธุรกิจเงินล้าน” (Managing Thailand) รวมไปถึงล่าสุดกับรายการแฟชั่นชื่อดังระดับโลก “Project Runway Thailand” ที่ JKN18 คว้าลิขสิทธิ์มาผลิตในเวอร์ชั่นไทยเป็นที่แรก 

 


ความคืบหน้ารายงานจากกองถ่ายทำว่ารายการได้ถ่ายทำไปแล้วหลายตอน พร้อมกับสร้างเซอร์ไพร์สดึงคนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญคับคั่งและเพิ่มสีสันด้วย Judge อย่าง “เอก ทองประเสริฐ” ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของรางวัลระดับโลกผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ek Thongprasert และ “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Kwankao มาทำให้รายการนั้นดุเดือดและกดดัน ดราม่า บีบหัวใจคนดูกันสุดๆ และยังมี “ธรณ ชัชวาลวงศ์” ดีไซน์เนอร์แนวหน้าของไทยเจ้าของแบรนด์ Town C เข้ามาเป็น Mentor ในรายการ ด้าน “แอน จักรพงษ์” ก็เผยความในใจกับบทบาทใหม่นี้ว่า “ตื่นเต้น สนุก และลุ้นตัวโก่งมาก บอกเลยว่ารายการนี้ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน เตรียมกดรีโมทเฝ้าที่หน้าจอช่อง JKN18 ไว้ได้เลย พบกันวันที่ 7 พฤษภาคม 65 นี้”

 

บรรยากาศการถ่ายทำเพื่อเรียกน้ำย่อยในเทปแรก “แอน จักรพงษ์” ทุ่มเทกับการเปิดกล้องด้วยความปังตระการตา งานนี้บุกถึงวัดอรุณราชวรารามราชวรวิหาร และยังลุยถ่ายทำล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเรือสปีดโบ๊ต ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนระอุเพียงใดก็เอาอยู่ เทคเดียวผ่านทุกฉาก สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของรายการแบบเรียลไทม์ แนะนำให้ตามไปส่องโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ “แอน จักรพงษ์” เพราะเพียงแค่อัพเดทการถ่ายทำในเทปแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของเธอที่เข้ามาชมคลิปใน TikTok รวมแล้วกว่า 10 ล้านวิว

 





ย้ำอีกครั้งรายการ Project Runway Thailand เตรียมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งประเทศที่ทางช่อง JKN18 วันที่ 7 พฤษภาคม 65 นี้ !!

 

ติดตามความปังของ Project Runway Thailand ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/ProjectRunwayThailand

Instagram: www.instagram.com/projectrunwaythailand

TikTok: www.tiktok.com/@projectrunwayth

YouTube: www.youtube.com/channel/UC0MImhcwfMZv39jKkpjOS6Q

#JKNGROUP #ANNEJAKRAJUTATIP #ANNEJKN

#JKN18 #PROJECTRUNWAYTHAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here