บู้ระห่ำแอคชั่นสนั่นจอ “ฉีกป่าล่าคน” ผลงานในตำนานของ “ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ฉายแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บู้ระห่ำแอคชั่นสนั่นจอ “ฉีกป่าล่าคน” ผลงานในตำนานของ “ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ฉายแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


บู้ระห่ำแอคชั่นสนั่นจอ ฉีกป่าล่าคน ผลงานในตำนานของ

ฉัตรชัย เปล่งพานิช ฉายแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายหนังไทยคลาสสิคเรื่องดัง ฉีกป่าล่าคน หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า “The Hunter” นำแสดงโดยพระเอกตลอดกาล ฉัตรชัย เปล่งพานิช ร่วมด้วย สมจินต์ ธรรมทัต, รณ ฤทธิชัย, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, วสันต์ กรรณสูตร และภราดร ยารสเอก กับภาพยนตร์บู้ระห่ำสนั่นจอที่เคยออกฉายใน 2538  มาพร้อมพล็อตเรื่องคุณภาพที่ให้แง่คิดดีๆ เรียกได้ว่าเป็นหนังหาดูได้ยาก ที่คุณควรต้องชม





พบกับเรื่องราวของ หมึก” (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ชายหนุ่มที่ในวัยเด็กเคยฝันที่จะเป็นนายแพทย์ เพื่อช่วยชีวิตคนให้รอดพ้นจากความตาย..แต่ชีวิตกลับผกผันทำให้เขาต้องกลายเป็น นักล่าถึงแม้จะมีเสียงก้องอยู่ในใจ "ฆ่าคนมันบาปนะลูก" เป็นคำเตือนสติจากแม่ของเขา แต่ความแค้นต้องระเบิดขึ้น เมื่อตอนที่หมึกพยายามทิ้งอดีตชาวเมือง และหันหลังให้ความศิวิไลซ์มาแต่งงานกับสาวชาวเขา ใช้ชีวิตล่าสัตว์ป่าอย่างสันโดด ทว่าภรรยาของเขากลับถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา กลุ่มคนต้องสงสัยคือเหล่าคนกรุงทรงอิทธิพลที่เข้ามาล่าสัตว์อย่างผิดกฎหมาย เขาจึงเปลี่ยนป่าให้กลายเป็นสังเวียนแห่งการล้างแค้น เตรียมพบกับความบันเทิงของภาพยนตร์ไทยเรื่อง ฉีกป่าล่าคน วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.45 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here