โจ-ปิยะวัฒน์ ทุ่ม 3 ล้าน!!! ถ่าย 3 คืน ฉาก “เซกิ” ดวลซามูไร “ธันน์ ธนากร” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โจ-ปิยะวัฒน์ ทุ่ม 3 ล้าน!!! ถ่าย 3 คืน ฉาก “เซกิ” ดวลซามูไร “ธันน์ ธนากร” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”



โจ-ปิยะวัฒน์ ทุ่ม 3 ล้าน!!! ถ่าย 3 คืน

ฉาก “เซกิ” ดวลซามูไร “ธันน์ ธนากร” ใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”  

                เดินเรื่องมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ซีรีส์คอมเมดี้สายเพี้ยน ผลิตโดย สแล็ป มอนสเตอร์ ของผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์  ที่บรรจงถ่ายทอดตัวละครแต่ละตัวให้ออกมาได้สุดโต่ง สนุกสนาน เข้มข้น และมีความเพี้ยนที่คนดูได้ชมแล้วยากจะลืมเลือน!!!

                มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน ยังมีฉากแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม โดยเฉพาะฉากล่าสุดที่แฟนๆ จะได้ชมกัน เพราะผู้กำกับฯ โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ ภูมิใจนำเสนอมากๆ ใช้เวลาถ่ายทำกันนานถึง 3 คืนเต็ม และทุ่มเงินไปกว่า 3 ล้านบาท!!! พร้อมเอฟเฟ็กต์ท่ามกลาง “สายฝน” เสริมบรรยากาศรอบข้างพร้อมถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี

            



    เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เจ (สหัสชัย  ชุมรุม) เจ้าพ่อมาเฟียหัวหน้าแก๊ง “บิ๊กเฮ้ด” ส่ง เรียว (เซกิ โอเซกิ) นักฆ่าซามูไรมือดีจากญี่ปุ่นไปฆ่า สเว็น (ธันน์ ธนากร) และจับตัว บีม  (จุง อาเชน) เหตุเพราะจะเอาคืนที่ บีม ไปบุกฐานของพวกเขา

                ฉากนี้ทีมงานใช้โลเกชั่น ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยเซ็ทเป็นพื้นที่ว่างเปล่า เพื่อให้สองหนุ่มเล่นแอ็คชั่นกันได้เต็มที่ โดย คุณโจ และ โน้ต เรียกนักแสดงทั้ง 3 คน ทั้ง ธันน์, จุง และ เซกิ มาทำความเข้าใจถึงอารมณ์ในการเล่นฉากนี้ ซึ่งทางด้าน หนุ่มจุง นั้น ไม่ได้เล่นบู๊หรือแอ็คชั่นอะไรมาก แค่ใช้ฟีลลิ่งในการกลัว และตื่นเต้นไปกับการต่อสู้ของ ธันน์ และ เซกิ

                เนื่องด้วยเป็นฉากต่อสู้ครั้งสำคัญของ เรียว และ สเว็น เพื่อแสดงให้เห็นความสามารถด้านแอ็คชั่นของนักแสดงทั้งคู่ ทำให้สองผู้กำกับฯ ต้องเจียระไนฉากนี้เป็นพิเศษ และใช้เวลาในการถ่ายแต่ละคัท  ด้วยเป็นฉากตอนกลางคืน การถ่ายทำจึงต้องใช้เวลาถึง 3 คืน เพื่อเก็บภาพให้ได้ครบตามความต้องการของผู้กำกับฯ





                โดยแต่ละคัทนั้น มีทั้งฉากโหนสลิง การต่อสู้ด้วย ดาบซามูไร ท่ามกลางสายฝน หรือ การบู๊กันบนรถ กระโดดจากหลังคา ซึ่งขอบอกว่า แต่ละคัทไม่ธรรมดา คนดูจะได้ชมการฟาดฟันของทั้งคู่แบบเต็มอิ่มเกือบ 5 นาที รวมทั้งอุปกรณ์เข้าฉากอย่าง ดาบซามูไร ที่ คุณโจ สั่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ ผลิตโดยทีมงานผู้สร้าง ลอร์ดออฟเดอะริง  โดย โน้ต พรรณพันธ์ เผยถึงการนำนักแสดงมากฝีมืออย่าง เซกิ โอเซกิ มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

                เราเป็นเพื่อนกันครับ แล้วเขาก็รู้จักกับทีมงานด้วย พอเราอยากได้นักฆ่าที่เป็นญี่ปุ่น แล้วดาราญี่ปุ่นที่จะเล่นแอ็คชั่นได้  แน่นอนว่ามีหนึ่งเดียวคือ เซกิ โอเซกิ เพราะว่าเขาเล่นซามูไรมา เราได้เรียนรู้ท่วงท่าต่างๆ จากเซกิด้วย ไม่ว่าจะเป็นการก้าวย่าง ก็ไม่เหมือนของไทย ธันน์จะเป็นซามูไรแบบไทยหน่อย ลีลาเขาก็จะแบบไทยๆ แต่พอของเซกิก็จะเป็นแบบซามูไรเลย เราจะดีไซน์ว่าเป็นศิษย์จากสำนักเดียวกัน แต่จะเป็นสายดาร์กกับสายขาวมาเจอกันแล้วจะเป็นอย่างไร ผมประทับใจกับฉากนี้มากๆ ภูมิใจด้วยครับ มันเป็นความท้าทายของผม และทีมงานที่จะนำเสนอภาพของสองซามูไรที่มีฝีมือพอๆ กัน อยู่ที่ว่าใครจะพลาดก่อน ซึ่งผมขอบอกว่า ไม่อยากให้แฟนๆ ซีรีส์พลาดชมฉากนี้เลยครับ”










ติดตามฉากแอ็คชั่นของสองหนุ่มซามูไรฉากนี้ได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 . ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here