พฤษภาคม ช่อง 3 จัดเต็มความบันเทิงครบรส รับการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

พฤษภาคม ช่อง 3 จัดเต็มความบันเทิงครบรส รับการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.

 


พฤษภาคม ช่อง 3 จัดเต็มความบันเทิงครบรส รับการเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.

 

                เดินทางมาถึงเดือนพฤษภาคม 2565 พร้อมกระแสการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ที่กำลังโหมกระหน่ำทั่วกรุง หลังจากห่างหายไปนานถึง 9 ปี ช่อง 3 ขอจัดความบันเทิงต้อนรับผู้ว่าฯ ที่คนกรุงรอคอย ด้วยละครใหม่ถึง 4 เรื่อง “อ้อมฟ้าโอบดิน” “รตีลวง” บุพเพร้อยร้าย และ มามี้ที่รักเรียกว่ารวมทุกรสชาติเอาไว้อย่างกลมกล่อม และยังนำซีรีส์ไทยน่าดูเรื่องใหม่ “แอบจองรัก” (My secret love the series) มาสร้างความจิ้นรับลมร้อน ต่อด้วยซีรีส์เกาหลี “โอบรักไว้ด้วยจันทรา” (Love in the Moonlight) ซีรีส์จีน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” (Meteor Garden) และอีกหนึ่งเรื่อง “กาลเวลาพิสูจน์รัก” (Long Time No See) พร้อมรายการวาไรตี้ดี ๆ “ออนเดอะเวย์มากระตุ้นต่อมคนชอบเที่ยว และแน่นอนละครรีรันยังมีมาให้แซ่บ! กันสุด ๆ ถึง 3 เรื่อง

 




                เริ่มที่ละครใหม่ช่วงเย็น เรื่อง อ้อมฟ้าโอบดิน” เรื่องราวของเด็กชาย ตะวัน ลูกชายวัย 6 ขวบ ที่ต้องเสียพ่อและแม่ไปพร้อมกัน คงเหลือไว้แต่พี่ชายของแม่ ขุนเขา ชายหนุ่มเจ้าของไร่กาแฟบนดอยผู้ยึดมั่นอุดมการณ์ นำแสดงโดย “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และ ทอฟ้า นักธุรกิจสาวชาวกรุงน้องสาวของพ่อ บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการเป็นผู้เลี้ยงดูหลาน ศึกการแย่งชิงจึงเกิดขึ้น แต่โอกาสที่สาวชาวกรุงจะแพ้มีสูงมากเพราะไม่เคยใกล้ชิด ทอฝันจึงทำทุกวิถีทางที่จะเข้าใกล้หลาน เมื่อความใกล้เชิดและความเห็นใจในวันที่ยากลำบากเกิดขึ้น โลกที่แตกต่างจึงจางหายไป เหลือแต่ความรักที่โอบล้อมกัน จัดโดย รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ ค่าย กู๊ดเดย์ ซีรีส์ ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา : 19.00-20.00 น. เริ่ม 24 พฤษภาคม เป็นต้นไป

 


ส่วนกลุ่มละครใหม่หลังข่าวสำหรับเดือน พฤษภาคม เริ่มที่ “รตีลวง” แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของ ภิไธย เจ้าของฟาร์ม บุหงามาลี ทางภาคเหนือ นำแสดงโดย เพื่อน คณิน ชอบประดิถ และ ชฎาธาร ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์น้องสาวของเมียน้อยพ่อที่เคยเป็นอดีตคนรัก เมื่อพ่อถูกฆ่าตายเมียน้อยของพ่อจึงเป็นผู้ต้องสงสัย และเมื่อเธอหนีไปกับชู้ ชฏาธารน้องสาวต้องรับโทษแทน เธอถูกหลอกให้กลายเป็นเหยื่อล่อแห่งความแค้น!!! จัดเป็นละครสายดราม่าเข้มข้นจุใจ จัดโดย น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 20.30-22.30 น. เริ่ม 9 พฤษภาคม เป็นตอนแรก ส่วนเรื่องที่สองตามมาติด ๆ กับ “บุพเพร้อยร้าย” เรื่องราวจิ้น ๆ ของ มุกมณี รองบ.ก.สาวปากดี กับทนายหนุ่มมาดกวน ที่ทั้งคู่จับพลัดจับผลูตื่นขึ้นมาในสภาพล่อนจ้อนบนเตียงเดียวกัน ไม่มีใครจำเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นได้ เมื่อรู้ตัวทั้งคู่ต่างเปิดศึกต่อปากต่อคำกันจนห้องนอนสะเทือน เมื่อแยกย้ายและคิดว่าจะไม่เจอกันอีก แต่บุพเพดันอาละวาดส่งให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกัน ในฐานะทนายที่ต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาระดับชาติให้ รองบ.ก.สาวสุดแซ่บ งานนี้สายจิ้นได้เฮ เพราะเป็นการกลับมาเจอกันในรอบ 3 ปี ของ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เกมหว่านเสน่ห์ชิงหัวใจ ใครจะตกหลุมรักใครก่อนมีลุ้น! จัดโดย แม่นาย หน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ติดตามทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.30-22.30 น. เริ่ม 26 พฤษภาคม เป็นตอนแรก และสุดท้ายกับละครหลังข่าวเรื่องที่สาม “มามี้ที่รัก” ละครที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจที่สุด เพราะไม่ว่าจะมามี้สายไหนก็พร้อมไปนั่งอยู่ในใจของทุกคน นำแสดงโดย มาร์กี้ ราศรี และการกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ประกบคู่กับพระเอก มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวของ 3 คุณแม่ จาก 3 ครอบครัว ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกตัวเอง เด่นที่สุด เก่งที่สุด ดีที่สุด ซึ่งมี หญิง รฐา และ จอย รินลณี รับบทเป็นคุณแม่อีกสองคน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาทำให้ละครเรื่องนี้ดูสนุกทุก ๆ ตอน โดยผู้จัด เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล แห่งค่าย มาสเตอร์วัน ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา : 20.30-22.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.25-22.25 น. เริ่ม 6 พฤษภาคม เป็นตอนแรก

 

ทางด้านละครรีรันเดือนนี้จัดไปเต็ม ๆ 3 เรื่อง  เริ่มตั้งแต่ยามเช้าในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” กับผลงานสุดพีค สุดแค้นแสนรัก เรื่องราวความรักความแค้นของสองครอบครัวแห่งหมู่บ้านหนองนมวัว จังหวัด นครสวรรค์ ในปี 2515 ที่ “รอยแค้นฝังลึกมิอาจคืนดี” ต้นเรื่องโดยนางแย้ม รัดเกล้า อามระดิษย่าผู้ใช้ความรักไปในทางที่ผิด จนหลายคนต้องพบจุดจบโดนความรักทำร้ายจนเหมือนตกนรกทั้งเป็น ผลิตโดย “บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด “กฤษณ์ ศุกระมงคล” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15-10.25 น. เริ่ม 21 เมษายน 2565 มาที่รีรันเรื่องที่สองขอนำ เมียอาชีพ ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ ของผู้จัดคนเก่ง “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย “สเต็ปออนเวิร์ด” กลับมาเรียกความท้าทายพ่อแง่แม่งอนกันอีกครั้ง ระหว่าง ดิศ กษิดิศ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ และ ดา ชลลดา ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับเรื่องราวความรักที่เหมือนจะสมบูรณ์ เพราะผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นเมียทั้งสวยทั้งแสนดี แต่เมื่อมารู้ทีหลังว่าเป็นคนของศัตรู จะทำอย่างไรกันดี ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. เริ่ม 5 พฤษภาคมนี้



และสุดท้ายเรื่องที่สามกับละครสายบู๊คอมเมดี้ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เรื่องราวของ อี-ส้วม สาวห้าว สวย ปากจัด สู้ชีวิต แห่งสำนักทรงเจ้ากลางชุมชนแออัด ที่ต้องกลายมาเป็นสายลับจำเป็น เวอร์ชั่นของ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” และ “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯหนุ่มสุดหล่อ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ทั้งคู่จะกลับมากระโดดร่วมทำภารกิจลับจับโจรด้วยกันอีกครั้ง ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด โดย “จ๋า ยศสินี ณ นคร” และ “เปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี” ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.50-19.00 น. เริ่ม 21 เมษายน 2565

 

จบโหมดละครขอแนะนำรายการวาไรตี้น้องใหม่ “ออนเดอะเวย์” เป็นวาไรตี้ท่องเที่ยวเชิงสาระความรู้ ที่จะนำไลฟ์สไตล์ใหม่จากศิลปินแขกรับเชิญทั้ง 12 คน 12 มหา'ลัย 12 ดารา 12 โครงการกลับไปเยี่ยมมหาวิทยาลัยที่เคยเรียน เป็นการกลับถิ่นที่เคยพากเพียรเรียนรู้ หรือสถานที่น่าสนใจเพื่อรำลึกนึกถึงอดีตอีกครั้ง ความทรงจำไหนจะสุดทึ่ง! ต้องมาฟังจากปากแขกรับเชิญไปด้วยกัน ผลิตโดย บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00. เริ่มวันที่ 20 พฤษภาคม 2565

 


มาดูทางด้านซีรีส์กันบ้าง สำหรับเดือนพฤษภาคม ขอนำซีรีส์วายไทย เรื่อง แอบจองรัก (My secret love the series) ของ บริษัท บอยวาย เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด มานำเสนอ เป็นเรื่องราวความรักของคนที่กลัวจะสูญเสียความรัก ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่เคยรักกลับเลยก็ตาม เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง ของ Jamie กับการโลดแล่นของตัวละครชื่อ คิมหันต์ หนุ่มน้อยที่เพิ่งย้ายบ้านไปอยู่ติดกับบ้านของ สิงโต ไม่รู้จะเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันแน่ เพราะไม่เพียงบ้านอยู่ติดกัน แต่ยังเรียนที่เดียวกันคณะเดียวกันอีกด้วย และความใจดีของรุ่นพี่คนนี้ก็ทําให้รุ่นน้องข้างบ้านเริ่มเริ่มคิดพัฒนาไปสู่ความรัก ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา : 22.55-23.55 น. เริ่ม 28 พฤษภาคม 2565

 









ต่อด้วยซีรีส์เกาหลี “โอบรักไว้ด้วยจันทรา” (Love in the Moonlight) เรื่องราวของ ฮงราอน เด็กสาวผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ที่ต้องปลอมตัวเป็นชายตั้งแต่เด็กด้วยความจำเป็น และโชคชะตาก็ได้นำมาให้เจอกับองค์รัชทายาทอียอง โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน หลังจากนั้นโชคชะตาก็ได้นำพาเด็กสาวให้ได้มาเป็นขันทีในวัง จึงได้รู้ว่าชายคนนั้นคือองค์ชายรัชทายาท ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 00.00-01.00 น. เริ่ม 10 พฤษภาคม 2565 และคอซีรีส์จีนจะได้สนุกกับเรื่อง “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” (Meteor Garden) ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกครั้ง ใครยังจำตัวแสดงสุดจี๊ด เต้าหมิงซื่อ, ฮัวเจ๋อเล่ย, เหม่ยจั้ว, ซีเหมินเยี่ยน และสาวน้อย ซานไช่ กันได้บ้าง ในเวอร์ชั่นจีนจะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะตัวละครน่ารักน่าหยิกทุกคน มาช่วยกันเชียร์สาวน้อย ซานไช่ ให้ชนะใจหนุ่มฮอตอย่าง “เต้าหมิงซื่อ” หัวหน้าแก๊ง F4 กันอีกครั้ง ติดตามวันวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50 - 03.15 และ  03.25 - 04.25 น. วันเสาร์ เวลา 03.25 - 04.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 02.55 - 03.15 และ 03.25 - 04.00 น. เริ่มตอนแรก 11 พฤษภาคม 2565 ต่อด้วย “กาลเวลาพิสูจน์รัก” (Long Time No See) ซีรีส์จีนเรื่องราวความรักโรแมนติกดราม่าของสองหนุ่มสาวที่โชคชะตาดำเนินให้ต้องมาเจอกัน และไม่ประทับใจต่อกันเมื่ออดีต ต่อมาเมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งจึงค้นพบภายหลังว่าเขาเป็นคนดีกว่าที่คิด เป็นชายหนุ่มที่มีความฝันจะก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับเกม แต่ต้องหยุดความตั้งใจทุกอย่างลงเมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้สูญเสียการเดิน มีแต่ความหดหู่ หมดแรงใจในการดำเนินชีวิต เธอจึงตัดสินใจกลับเข้ามาเพื่อร่วมเคียงข้างและเดินไปด้วยกัน ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 01.00-01.40 น. วันพุธ-พฤหัส เวลา 00.30-01.40 วันศุกร์ เวลา 00.45-01-40 น. เริ่มตอนแรก 6 พฤษภาคมนี้

 


สุดท้ายสำหรับคนนอนดึก แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ ภาพยนตร์ดี ๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 . มีมาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 4 เสาร์ เลยทีเดียว เริ่มจาก วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 Goodbye Mr. Cool: คนใจเย็นเป็นเจ้าพ่อไม่ได้ นำแสดงโดย : เจิ้งอี้เจี้ยน, คาเรน ม็อก, สเตฟานี เช, ตู้เหวินเจ๋อ วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 A Man Called Hero: ขี่พายุดาบเทวดา นำแสดงโดย : เจิ้งอี้เจี้ยน, ซูฉี, หยวนเปียว วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง The Hobbit: The Battle Of The Five Armies: เดอะ ฮอบบิท สงครามห้าเหล่าทัพ นำแสดงโดย : มาร์ติน ฟรีแมน, ริชาร์ด อาร์มิเทจ, เอียน แมคเคลเลน วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ภาพยนตร์จีนเรื่อง Gorgeous: เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ นำแสดงโดย : เฉินหลง, ซูฉี, เหลียงเฉาเหว่ย

 

                ติดตามความบันเทิง เดือนพฤษภาคม ทางช่อง 3 และรับชมความเคลื่อนไหวทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ รายการวาไรตี้ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ทาง 3Plus ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

               

 ==5/5/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here