“เอิน ณิธิภัทร์” ชวน “ก้อง จักรพันธ์” ถกวิธีแก้ปม! เด็กหัวใจสลายจากหลากหลายความรุนแรง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เอิน ณิธิภัทร์” ชวน “ก้อง จักรพันธ์” ถกวิธีแก้ปม! เด็กหัวใจสลายจากหลากหลายความรุนแรง

 


เอิน ณิธิภัทร์” ชวน “ก้อง จักรพันธ์” ถกวิธีแก้ปม!

 เด็กหัวใจสลายจากหลากหลายความรุนแรง

         กลายเป็นหนึ่งในละครน้ำดีที่สะท้อนสังคมปัญหาต่าง ๆ  ที่เรามักจะพบเจอในครอบครัวสำหรับ“มามี้ที่รัก” ละครช่อง 3 โดยหนึ่งในปัญหาที่ละครได้นำเสนอก็คือความรุนแรงในครอบครัวที่มีทั้งแบบตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเด็กได้ ด้วยเหตุนี้รายการพิเศษ Dara Live Special ครอบครัวจะแฮปปี้ถ้ามามี้มีความสุข” ทาง Facebook : Ch3Thailad ในวันศุกร์ 20 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้จัดละคร “เอิน ณิธิภัทร์” จึงชวน “ก้อง จักรพันธ์” หนึ่งในนักแสดงจากละคร “มามี้ที่รัก” มาพูดคุยกันพร้อมกับหาวิธีทางแก้ไขปัญหาในหัวข้อ “เด็กหัวใจสลายจากหลากหลายความรุนแรง” กับ “ดร.ต้อง-พงษ์รพี บูรณสมภพ” ผู้ที่มีประสบการณ์สูงมากในวงการนักจิตบำบัด เจ้าของแฟนเพจ Dr. Tong The Filter แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับละครของผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” ในหลาย ๆ เรื่องด้วย




                ภายในการไลฟ์ครั้งนี้ทั้งผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” “ก้อง จักรพันธ์” และ “ดร.ต้อง พงษ์รพี” ได้มีการแชร์ประสบการณ์วัยเด็กของแต่ละคนว่าดื้อซนขั้นไหน เคยโดนพ่อแม่ดุแบบไหน วัยเด็กภายในโรงเรียนเป็นอย่างไร และยกเคสความรุนแรงของครอบครัวในละครมาพูดคุยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฉากที่คุณแม่กันนรีเครียดจนเผลอตีลูกข้าวหอม รวมไปถึงการที่ปรเมศวร์บ้าอำนาจใส่ภรรยาสรินตาและลูกจีโน่ นอกจากนี้ผู้ชมไลฟ์สดทางบ้านยังได้ส่งคำถามเพื่อขอคำปรึกษาจาก “ดร.ต้อง พงษ์รพี” กันมาหลายคำถามอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นไลฟ์ที่ได้สาระประโยชน์มากมาย และทำให้ได้รู้ถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว







หากใครชมไลฟ์สดครั้งนี้ไม่ทัน สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ทาง Facebook : Ch3Thailad และอย่าพลาดชม “Dara Live Special ครอบครัวจะแฮปปี้ถ้ามามี้มีความสุข” ครั้งที่ 3 กับหัวข้อที่มีชื่อว่า “พ่อแม่พร้อม POST แต่ลูกไม่พร้อม” พูดคุยกับ “หมอมิน เบญจพร”, “มาร์ช จุฑาวุฒิ”, “บอมบ์ ธนิน” และ “หนูเล็ก” ในวันศุกร์ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง Facebook : Ch3Thailad และรับชมละคร “มามี้ที่รัก” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here