ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนดนตรี กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนดนตรี กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10

 


ยิ่งใหญ่ที่สุดของคนดนตรี กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” 

ฉลองครบรอบปีที่ 10

        การกลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงาน “The Guitar Mag Awards 2021” ฉลองครบรอบปีที่ 10 ของการจัดงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “10” Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรีหลังจากที่ห่างหายกันไป 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์โควิค-19 ทาง The Guitar Mag Awards จึงกลับมาอีกครั้งในปีนี้ พร้อมถลองครบรอบ 10ปีของการจัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แค่ศิลปีน ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง โดยนิตยสาร The Guitar Mag (เดอะ กีตาร์ เเม็ก) นิตยสารคนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ยืนหยัดอยู่คู่วงการดนตรีของเมืองไทยมายาวนานถึง 19 ปีซึ่งถือได้ว่า งาน The Guitar Mag Awards : Real! Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2020 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส) เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยซึ่งจัดงานอย่างต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 10 และยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆทุกปี






           โดยปีนี้จะมอบรางวัลให้กับคนคนตรี ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่มีผลงานโคคเด่นในปี 2020 ที่ผ่านมา และความพิเศษของการจัดงานในปีนี้คือ จะมีการมอบรางวัล อันทรงเกียรติให้กับ 10 ค่ายเพลง ที่ยืนหยัดอยู่คู่วงการเพลงไทย และงาน The Guitar Mag Awards มาตลอด 10 ปีอีกด้วย อาทิ GMM Grammy, RS, Muzik Move, Smallroom, Tero Music, SpicyDisc, What The Duck, Warner Music Thailand, Loveis Entertainment,Universal Music Thailand นอกจากจะมีการมอบรางวัล ถึง 14 สาขาแล้ว ยังจะได้พบกับ โชว์พิเศษของศิลปินถึง 6 ค่ายเพลงด้วยกัน ได้แก่ ค่าย GeneLab : Taitosmith, Three Man Down, Tilly Birds / ค่าย What The Duck : The Toys,Bowkylion, Mirr / ค่าย Muzik Move Records: Indigo, เอิ๊ต ภัทรวี, ALIZ / ค่าย High Cloud Entertainment: F.Hero, Boom Boom Cash, Don’t Try This At Home / ค่าย VOM Records: Oblivious และ BNK48























        โดยตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมางาน The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน ค่ายเพลง ศิลปีน และแฟนเพลงอย่างอบอุ่นทุกปี ปีนี้เจอกันที่เดิม Ultra Area ชั้น 6 Show DC ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากกิจกรรมบนเวทีที่ Mini Stage ที่ชั้น1 โซน Atriumโดยจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวล1 1400 น. สลับกับการแสดงของศิลปีนน้องใหม่ 3วง และ จะมีการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังในเวลา 1630น. พร้อมด้วยศิลปินที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ เป๊ก ผลิตโชค/ UrboyTJ / Three Man Down / Tilly Birds / Ink Waruntorn / Lomosonic / Cocktail / Taitosmith / Tattoo Colour / Zom Marie / F. Hero / Boom BoomCash / The Toys / Bowkylion / Mirrr / Slot Machine / Better Weather / TEEJETS / Playground / BNK48 Indigo / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / แหนม รณเดช / MVL / Pimthitii / POK MINDSET / Serious Bacon / หนุ่ม กะลา Klear / เบล วริศรา / ไมยราพ / MILLI / Jeanius / BENT / Ringpopz / Kisskazz / Ari / D Gerrard / Telex TelersAyla’s / Run Baby Run / Oblivious / The Glass Girls / Slapkiss และอีกมาก ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป สลับสับกับการแสดง Showcase ของคิลนชื่อคัง ที่มารวมตัวจาก 6 ค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน

        


      โดย คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag พูดถึงงานในปีนี้ว่าจากงานเฉลิมฉลอง 10 ปี ของนิตยธาร ซึ่งเป็นงานเด็กๆ ที่เราอบากจัดขึ้นเพื่อต้องการ ให้กำลังใจแค่ศิลปีน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยการมอบรางวัลที่มีชื่อว่า “The Guitar Mag Awards” จากงานเล็กๆในวันนั้น กลายมาเป็นงานยิ่งใหญ่ของคนคนตรีในเมืองไทยในวันนี้ และกลายเป็นรางวัลที่อปีน ภูมิใจมากที่สุดรางวัลหนึ่ง ก็รู้สึกดีใจในปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษที่สุด เพราะจะมีการขึ้นไปมอบรางวัลด้วยตัวเองให้กับ ผู้บริการค่ายเพองถึง 10 ค่ายด้วยกัน หากไม่มีค่ายเพลงเหล่านั้น ก็คงไม่มีติอปิน อุตสาหกรรมคนตรีก็ดงไม่ขับเคลื่อนไปได้ และก็คงไม่มี The Guitar Mag Awards ด้วยเช่นกัน ฉะนั้นเราอยากจะขอ ขอบคุณทุกค่ายเพอง ศิลปิน คนคนตรี สื่อมวลชน และแฟนเพลงที่ให้การดอบรับและมาร่วมงาน The Guitar Mag Awards ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราจะเดินไปพร้อมกัน และอยู่เดียงข้างวงการคนตรีของเมืองไทยตลอดไป และที่สำคัญเพื่อความปลอคภัยของทุกท่านที่มาร่วมงาน ทางเราได้จัดงานครั้งนี้ขึ้นตามมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยผู้ที่จะเข้างานจะต้องปฏิบัติตามระเบียบในการเข้าชมอย่างเคร่งครัด จัดให้มีการตรวจคัดกรองก่อนเข้างาน






       มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปีนเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไรขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว The Guitar Mag Awards 2021 : Real Awards for Real Artists สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag ผู้ที่พลาดการร่วมงานในปีนี้ สามารถข้าร่วมกิจกรรมของการจัคงานได้อีกครั้งกับ “The Guitar Mag 2022” ใน วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 กับ สำหรับในปีนี้งาน The Guitar Mag Awards จะจัดขั้นถึง 2 ครั้งด้วยกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here