ผู้จัดละคร หญิง-อริยา สุดปลื้ม!!! ได้รับคัดเลือกเป็น สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี ประจำปี 2565 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ผู้จัดละคร หญิง-อริยา สุดปลื้ม!!! ได้รับคัดเลือกเป็น สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี ประจำปี 2565

 


ผู้จัดละครป้ายแดง” หญิง-อริยา สุดปลื้ม!!!

ได้รับคัดเลือกเป็น สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี ประจำปี 2565

 เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงเก่งอีกคนของวงการบันเทิง หญิง-อริยา บัวคง ที่แจ้งเกิดจากการเป็น สาวแฮ็คส์ ในปี 2000 และผลงานด้านละคร และภาพยนตร์อยู่เนืองๆ จากเบื้องหน้าผันตัวสู่เบื้องหลัง หญิง-อริยา ขึ้นแท่นเป็น ผู้จัดละครป้ายแดง ในนาม บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ผลิตละครเรื่องแรก เจ้าหญิงหลงยุค ที่ได้พระนางอย่าง คิมม่อน วโรดม และฟ้าใส ปวีณสุดา ที่ทำเรตติ้งให้กับช่อง9MCOTHD อย่างสวยงาม แถมนักแสดงในเรื่องยังคว้ารางวัลสำคัญๆ มาครองด้วย



ล่าสุด หญิง-อริยา ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล "สุดยอดผู้หญิงเก่งแห่งปี ประจำปี 2565" จากโครงการพัฒนาสตรีแห่งชาติ Good Woman Of The Year 2022 โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย และได้รับเกียรติจาก พลเอกเสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี อดีตหัวหน้าฝ่ายเลขาธิการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีมอบรางวัล ณ ห้องค็อกพิท โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้จัดฯ คนเก่งเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

                หญิงต้องขอขอบพระคุณท่านประธานและคณะกรรมการทุกท่านที่ให้หญิงได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจและเกียรติอย่างมาก เป็นแรงผลักดันให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป อาจจะเป็นเพราะละคร เจ้าหญิงหลงยุค ได้การตอบรับที่ดีมากๆ หลายคนจับตามอง ด้วยความเป็นค่ายละครน้องใหม่ แต่หญิงก็พยายามเต็มที่ที่จะผลิตผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันค่ะ ที่สำคัญหญิงตื่นเต้นมากที่จะได้เจอ พี่กบ-ปภัสรา แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ด้วยค่ะ หญิงยกพี่กบเป็นไอดอลของหญิงเลยค่ะ ทั้งเรื่องการทำงาน การวางตัว หรือการดูแลตัวเอง การออกกำลังกาย อยากจะบอกว่าเป็น FC พี่กบนะคะ ตามเฟสบุ๊ค ไอจี พี่กบอยู่ค่ะ เห็นไลฟ์สไตล์ของพี่กบแล้วชอบมาก อยากประสบความสำเร็จแบบพี่กบในฐานะผู้จัดฯ ด้วยค่ะ




ตอนนี้หญิงกำลังแพลนซีรีส์วายเรื่อง หมัดนี้ให้นาย ใกล้จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ แล้วก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง THESIS  ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง รอเข้าฉายปลายปี พร้อมละครฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่อง ก็กำลังวางแพลนกันอยู่ อยากให้ติดตามกันนะคะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here