แก๊ง “4 โพดำ” รวมตัว หลังห่างหายไป 3 ปี !!พร้อมเสิร์ฟความสุข กับ “คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แก๊ง “4 โพดำ” รวมตัว หลังห่างหายไป 3 ปี !!พร้อมเสิร์ฟความสุข กับ “คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”

 


แก๊ง 4 โพดำ รวมตัว หลังห่างหายไป 3 ปี !!

พร้อมเสิร์ฟความสุข ฉลองการกลับมาเปิดการแสดงของ

โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  

กับ คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย

 

            เป็นอีก 1 กลุ่มศิลปินที่สร้างความสุข  และความสนุกให้แฟนๆ  ได้อย่างอิ่มเอมทุกครั้งที่ขึ้นโชว์  สำหรับแก๊งศิลปินคุณภาพ อย่าง “4 โพดำ”  กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ  ซึ่งล่าสุดพวกเขาทั้ง 4 มีคิวได้หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง  ใน คอนเสิร์ต “เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”  ที่จะเปิดการแสดงในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  

โดยหนุ่มกัน นภัทร เริ่มต้นเล่าว่า “ต้องเรียกว่า เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของพวกเราในรอบ 3 ปีเลยครับ แม้เราจะได้เจอกันตามงานต่างๆ บ้าง แต่ฟิลลิ่งของการได้มาร้องเพลงแบบคอนเสิร์ตจริงจัง ร่วมกันนั้นไม่มีเลย จึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ  ที่พวกเราจะได้มารวมตัวกันร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีก”  

ด้านสาวแก้ม วิชญาณี ก็ได้กล่าวเสริมว่า “ดีใจแทนแฟนๆ ทุกคนค่ะ โดยเฉพาะแฟนๆ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ที่จะได้กลับมาสัมผัสกับบรรยากาศของการได้ชมการแสดงแบบสด บนเวทีที่คุ้นเคยอีกครั้ง  หลังจากที่โรงละครต้องพักเบรกไปนานเกือบ 3 ปี  ซึ่งละครเวทีมิวสิคัลเรื่องสุดท้ายที่ผ่านมาคือ “บัลลังก์เมฆ 2019” ดังนั้นคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ฯ ในครั้งนี้  จึงนับเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของช่วงเวลาแห่งความสุข แฟนๆ จะได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการบนเวทีที่เราคุ้นเคยอีกครั้งค่ะ” 

ฟากหนุ่มโดม จารุวัฒน์  กล่าวว่า “และสำหรับคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ฯ ก็ไม่ได้มีแค่พวกเรานะครับ  ยังมีศิลปินคุณภาพอีกมากมาย อาทิ พี่ตู่ ภพธร, พี่นัท มีเรีย, แกงส้ม ธนทัต, พี่หนึ่ง ETC. , แก้ม กุลกรณ์พัชร์, แพรวา ณิชาภัทร  รวมถึงศิลปินจาก The Golden Song อย่าง แอ๊ค โชคชัย, โตโต้ ธนเดช , ผิงผิง สรวีย์ , วิน วศิน และ แชมป์ The Golden Song ปีล่าสุด ด้วยครับ”

ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ ได้กล่าวปิดท้ายถึงความพิเศษว่า  “ซึ่งพวกเราทั้งหมดจะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงจากมิวสิคัลทุกเรื่อง  รวมถึงคอนเสิร์ตต่างๆ อย่าง 4 โพดำ, ลูกกรุงคอนเสิร์ต ฯลฯ  ที่เคยสร้างความสุข ความประทับใจให้แฟนๆ มาตลอด 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าจรดทราย, ข้างหลังภาพ , สี่แผ่นดิน , แม่นาคพระโขนง , ทวิภพ , บัลลังก์เมฆ , มิสไซ่งอน , ลมหายใจ , แฟนจ๋า  ฯลฯ  ครบรสทั้งความซาบซึ้ง และความสนุกสนานเลยครับ  เรียกว่าเป็นการเปิดม่านเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งของโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย” ที่จะยิ่งใหญ่ สร้างความสุขสุดอิ่มเอมให้ผู้ชมทุกคนแน่นอนครับ”



“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” ต้อนรับการกลับมาของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์   พร้อมเปิดม่านการแสดง วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  เริ่มจำหน่ายบัตร 13 มิ.ย.  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here