7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส



 7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ

พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส

                ช่อง 7HD จัดหนัก เปิดโผละครใหม่ 5 เรื่องรวดที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำ เพื่อลงจอมอบความสุขให้ผู้ชมในช่วงเวลาก่อนข่าวภาคค่ำ การันตีได้เลยว่าลงจอเมื่อไหร่ สร้างความสุข ความสนุก เรียกรอยยิ้ม พร้อมความฟิน และทำให้คุณอินไปกับทุกเรื่องราวแน่นอน






                ประเดิมด้วยละครที่จะทำให้คุณอมยิ้มเรื่อง “รักแท้แซ่บหลาย” จากค่าย ดาราวิดีโอ รับประกันความนัว เพราะรักแท้ครั้งนี้มีปลาร้าเป็นตัวชูรส !! นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน จับคู่นางเอกหน้าคม เกรซ-พัชร์สิตา    อธิอนันตศักดิ์ พร้อมดันนักแสดงเจนใหม่หน้าใสกรุบ นิต้า-นิคิต้า กรรณเกตุ และพอล เดอบ๊อด เตรียมแจ้งเกิด การันตีได้เลยว่าลงจอเมื่อไหร่ แซ่บ...ซี้ดซ้าด...แน่นอน








                ต่อความสนุกกับละครโรแมนติกคอมิดี้ “สาวใช้เดลิเวอรี่” จากค่าย มากกว่าฝัน เรื่องราวของ แฟนเก่าตัวร้ายที่กลายมาเป็นสาวใช้จอมจุ้น...ลุ้นรักคาสโนว่าพ่อลูกติด !! เรื่องราวของความรักวุ่น ๆ จะถ่ายทอดโดยคู่พระนางเคมีใหม่ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ประกบคู่ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ร่วมด้วย ต้อง-สมิตพงค์ สกุลพงศ์ชัย, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น และ ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์








            ตามมาด้วยเรื่องราวความรักป่วน ๆ ที่จะชวนให้คุณมีรอยยิ้มไปพร้อมกับพวกเขาในละคร “มาเฟียลำซิ่ง” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่จะมาสร้างความม่วนชวนฟินกับเรื่องราวของ หนุ่มมาเฟีย และสาวลำซิ่ง นำแสดงโดย พระนางเคมีดี ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ร่วมด้วย บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว และ แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย นอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ แจ๊ค ธนพล  มาร่วมสร้างความสนุกจัดเต็มอีกด้วย




            ละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” จากค่าย กำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น  ที่ แชป-วรากร ศวัสกร โคจรมาพบกับ มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ อีกครั้งร่วมด้วย จาด้า อินโตร์เร และ ทศ-รวิศชา ปัญจวิชญ์ เรื่องราวของพวกเขาจะทำให้คุณดิ่งไปกับความเศร้าระดับไหนต้องติดตาม

                ปิดท้ายกับการกลับมาของตำนาน แม่มดทาฮีร่า รับบทโดย ดวงดาว จารุจินดา ในละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ที่ทุกคนชื่นชอบ กับละครเรื่องใหม่ มนตราในตะเกียงแก้ว จากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย ที่ค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทำหน้าที่ผลิตความสนุกเช่นเดิม ล่าสุดเปิดโผนักแสดงออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยรวมตัวหนุ่มสาวเจนใหม่ของช่อง 7HD ไว้อย่างคับคั่ง ได้แก่ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์  ประกบคู่นางเอกสาวมาแรง กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ร่วมด้วย ตรัย-จักรภัทร อังศุธนมาลี, เฌอ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่, โตส-อัครัช จิตตะศิริ และ ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ  เมื่อดินแดนเวทมนตร์จะเปิดประตูต้อนรับทุกคนอีกครั้ง แฟน ๆ พ่อมด แม่มด ทุกคนไม่ควรพลาด !!

เตรียมพบกับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ที่อัดแน่นความสนุกครบรสเพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุข โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

               

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here