“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครรสชาติใหม่ “สามีเงินผ่อน” โรแมนติกฉ่ำๆ คว้านางเอกตัวท๊อป “ขวัญ-อุษามณี” ชวนฟิน “ไม้-วฤธ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครรสชาติใหม่ “สามีเงินผ่อน” โรแมนติกฉ่ำๆ คว้านางเอกตัวท๊อป “ขวัญ-อุษามณี” ชวนฟิน “ไม้-วฤธ”

 


“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครรสชาติใหม่ “สามีเงินผ่อน” โรแมนติกฉ่ำๆ

คว้านางเอกตัวท๊อป “ขวัญ-อุษามณี” ชวนฟิน “ไม้-วฤธ”

                เดินหน้าลุยคอนเทนต์ละครอย่างเต็มที่ สำหรับช่วงเวลาโปรแกรมทอง “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ที่ขอพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ตั้งใจปั้นงานละครในสถานการณ์โควิด19 ให้ออกมาครบรสสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซนต์ ล่าสุดพร้อมส่งละครรสชาติใหม่สุดท้าทาย ละคร “สามีเงินผ่อน” ครั้งแรกของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่เปลี่ยนโหมดจากละครหนักๆ ตีแผ่ทุกเรื่องราว     หันมาชิมลางละครสไตล์โรแมนติกดราม่าชวนฟินจิกหมอน ฉีกทุกปรากฎการณ์ของละครสไตล์อมรินทร์ทีวี



                งานนี้เพื่อประกาศความปังรับครึ่งปีหลังวงการทีวีดิจิตอล อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟคอนเทนต์ละครงานพรีเมียมที่ทุกคนรอคอย จัดงานบวงสรวง “สามีเงินผ่อน” ที่สร้างจากนิยายในตำนานสุดฮิตของ นักเขียนฝีมือเทพ

 “กรุง ญ.ฉัตร” เช้าวันนี้ (20 มิถุนายน 2565) ณ ลานหน้าบริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด  โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร     “คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย 



คุณธนสร จิรายุวัฒนา” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยทีมผู้จัดและผู้ผลิตอย่าง “คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และ  คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ผู้บริหารบริษัท CHANGE 2561 และ ผู้กำกับไฟแรง “ช้ง-ชาติชาย     วรเพียรกุล” ที่มากำกับละครให้กับทางอมรินทร์ทีวีเป็นครั้งแรก




                บรรยากาศในพิธีบวงสรวงจัดขึ้นท่ามกลางมาตราการณ์ควบคุมโควิด19 นำทัพความต๊าชโดย นางเอกตัวท๊อป “ขวัญ-อุษามณี” นางเอกฟรีแลนซ์เนื้อหอม ที่โคจรมาประชันหวานชวนจิ้นกับ พระเอกสายอบอุ่น “ไม้-วฤธ” หลังโดดมาเป็นพระเอกอิสระ ลงละครยาวเต็มๆครั้งแรก ถือเป็นเคมีใหม่เอี่ยมที่แฟนละครตั้งตารอคอยอย่างมาก ร่วมด้วย นางเอกมากฝีมือ “ไอซ์-     อมีนา” ที่อัปเลเวลครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต กับบทบาทนางร้ายท้าทายเปลือกทุเรียน ที่เจ้าตัวเอยปากเลยว่าละครเรื่องนี้เล่นยากที่สุดในชีวิต พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพฝีมือระดับห้าดาวอย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ , ญี่ปุ่น-ณภัทร , อ๋อม-สกาวใจ , ต้น-จักรกฤษณ์ , ต้อม-ณหทัย และ “บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์” และไฮไลท์สำคัญ การหวนคืนจอแก้วอีกครั้งของพระเอกในตำนาน




“พล ตัณฑเสถียร” อดีตพระเอกดัง “สามีเงินผ่อน” ต้นตำรับที่หลายคนคิดถึง

                “ละครสามีเงินผ่อน” กลับมาคราวนี้ ขอตีความใหม่ ปรุงรสชาติใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับเรื่องราวของ “หมอศตวรรษ” ที่ต้องแต่งงานเพื่อปลดหนี้ เขาต้องตกเป็น “สามีเงินผ่อน” ของสาวเซเลบไฮโซเบอร์ใหญ่ “อนุศนิยา” จากความเกลียดจะเปลี่ยนแปลงเป็นความรักได้อย่างไร มาคอยเอาใจช่วยความรักของเขาและเธอ โดยเรื่องนี้ผู้จัดตั้งใจนำเสนอ และ ยังให้แง่คิดสะท้อนชีวิตคู่ เตือนสติเรื่องการใช้จ่ายเงินทอง ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจโลกที่กำลังลำบาก และยุคสินทรัพย์ดิจิทัล ที่การลงทุนมีความเสี่ยง ละครสามีเงินผ่อน เป็นละครมากกว่าละครตามลายเซ็นของ ละครอมรินทร์ทีวี














                 ติดตามรับชมละครดราม่าโรแมนติก “สามีเงินผ่อน” ก้าวใหม่กับการเปลี่ยนแปลงของ “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ที่ขอขยับมาชิมลางละครรสชาติใหม่ หวานฉ่ำฟินๆ พร้อมออกอากาศให้ชมกัน ตอนแรก วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 และรับชมกันต่อเนื่อง ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น.  (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here