M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ

 


M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์  ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ

          ‘ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์’ ผู้บริหารหญิงแกร่ง และ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คุณภาพ ธรรมดาไม่เป็นจริงๆ สำหรับค่าย  M39  ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) และ “เอกชัย ศรีวิชัย” ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องความจัดเต็ม ไม่เป็นสองรองใคร ล่าสุดยกทัพจัด ฟรีคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ “มนต์รัก วัวชน อย่างยิ่งใหญ่ รวมพลคนเพลง นักร้องนักแสดงชื่อดังมารวมตัวสร้างความสุขความบันเทิงให้แฟนๆ ได้ยิ้ม อิ่มเอม สนุกกันถ้วนหน้า ถือเป็นสีสันที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเข้าไปฮากระจายพร้อมกัน 29 มิถุนายน นี้  ในโรงภาพยนตร์

 



งานนี้ถูกจัดขึ้นที่ สนามกีฬาชนโคนานาชาติ รัตภูมิ จ. สงขลา แฟนๆ ของ ผกก นักแสดง “มนต์รัก วัวชน” ต่างก็มารอขวัญใจของตัวเองตั้งแต่ช่วงบ่ายกันอย่างมืดฟ้ามัวดิน  “มนตรี แสงมณี” ที่ร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย  และ “ดีเจน้าต้อย ทุงสง  ปัญญา อินทร์นุพัฒน์”  รับหน้าที่พิธีกร   ...บนเวทีความสนุก ความบันเทิง นำทีมเสิร์ฟความสนุกแบบไม่มีกั๊กนำโดย “เอกชัย ศรีวิชัย” พร้อมด้วยพระ-นางและนักแสดงนำ  “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”, “ไพศาล ขุนหนู”, “พลตรี แสงมณี”  “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ร่วมด้วย  “บ.เบิ้ล 300”, “นิล/แอมป์/เปิดเกมส์/สิงหา” ฯลฯ  เมื่อเครื่องร้อน เครื่องติด ก็มีแต่ใส่เกียร์เดินหน้า ไม่ว่าใครจะออกมาร้องเพลงไหนก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นลั่นสนาม แต่ละคนเรื่องร้องเรื่องเต้นไม่มีใครยอมใคร ไม่มีเบา ต่างก็ขนเพลงฮิตเพลงดังของตัวเองมาร้องให้แฟนเพลงได้โยกย้ายออกเสต็ปกันแบบสุดมันส์ ที่ขาดไม่ได้ “บ.เบิ้ล 300” ขอโชว์พลังเสียงร้องเพลง “รักนี้วัวชน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “มนต์รัก วัวชน” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ  อย่างจุใจกันไปเลยทีเดียว

 


















แค่คอนเสิร์ตเปิดตัวยังท็อปฟอร์มขนาดนี้ ความบันเทิงในโรงภาพยนตร์จะขนาดไหน เตรียมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของกีฬาวัวชนกีฬาสุดฮิตจากแดนใต้  และความน่ารักของเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “มนต์รัก วัวชน” ผลงานจากค่าย “M39”  ยิ้ม หัวเราะ อิ่มสุข สนุกสนาน ชมก่อนใครได้ตั้งแต่ 29 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here