ช่อง 7HD ปลื้ม คนข่าวตบเท้ารับรางวัล ตอกย้ำสื่อคุณภาพมาตรฐาน “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD ปลื้ม คนข่าวตบเท้ารับรางวัล ตอกย้ำสื่อคุณภาพมาตรฐาน “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้”

 


ช่อง 7HD ปลื้ม คนข่าวตบเท้ารับรางวัล

 ตอกย้ำสื่อคุณภาพมาตรฐาน ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้”

            ช่อง 7HD ปลื้มคอลัมน์ข่าว FAKE FAKEทางรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” และรายการ “ฆ่าโง่” จาก เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก พณฯท่านนายกรัฐมนตรี ประยุทธ จันทร์โอชา ในฐานะเผยแพร่เนื้อหาข่าวสารที่ส่งเสริมการป้องกันอาชญากรรมทางเทคโนโลยีและสารสนเทศ จัดโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นอกจากนี้ ผู้ประกาศข่าว “สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์” ยังได้รับรางวัลเชิดชูคนข่าวพลเมืองดี จากสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย)




            ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ตัวแทนผู้ประกาศข่าวคนเบื้องหลังแห่ง ข่าว FAKE FAKE ทางรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” กล่าว “ ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในการผลิตข่าวชิ้นนี้ จนได้รับมอบรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณ ผลงานดีเด่นด้านการปราบปรามกระทำความผิดทางเทคโนโลยีสารสนเทศประจำปี 2565 มาได้ถึง 2 รางวัล ซึ่งการทำงานของพวกเรา “ข่าว FAKE FAKE” เป็นข่าวมุ่งมั่นให้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องกับประชาชนที่เสพสื่อโซเชียล เพื่อไม่ให้เป็นเครื่องมือ, ส่งต่อ, หลงเชื่อ หรือเกิดความเข้าใจผิด โดยคนข่าว 7HD ทุกคนพร้อมมุ่งมั่น ตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่ ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ชัดเจน ตรงตามข้อเท็จจริง ด้วยอุดมการณ์อันมุ่งมั่น และพร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่สังคมด้วย ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” ต่อไป”

               




ด้าน “สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์” ผู้ประกาศข่าวจากรายการ เช้าข่าว 7 สี และ สะเก็ดข่าว เข้ารับรับมอบโล่เกียรติคุณยกย่องเชิดชูเกียรติ “ฐานันดร 4” เผย “สำหรับรางวัลฐานันดร 4 เป็นรางวัลที่สมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย) มอบให้เมื่อได้รับรางวัลในฐานะสื่อมวลชนก็ยิ่งทำให้เราตระหนักถึงการทำหน้าที่ ที่ต้องนำเสนอข้อเท็จจริงอย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา เพราะสื่อมวลชนมีอิทธิพลในการขับเคลื่อนสังคมทางอ้อม รางวัลฐานันดร 4 เป็นรางวัลที่พี่น้องสื่อมวลชนเสนอชื่อเราเข้าไป สิ่งนี้เป็นกำลังใจสำหรับคนทำงาน ทำให้รู้ว่ายังมีคนนึกถึง มีคนเห็นถึงสิ่งที่เราทำอย่างตั้งใจ รางวัลนี้ไม่ได้เป็นของผู้ประกาศข่าวคนใดคนหนึ่ง เพราะเราไม่ได้เดินมาคนเดียว คนเบื้องหน้ามีคนเบื้องหลังเป็นผู้สนับสนุนมากมาย รางวัลนี้จึงเป็นของฝ่ายข่าว ช่อง 7HD และพี่น้องพนักงานช่อง 7HD ทุกคนค่ะ”

                นอกจากนี้สกู๊ป “ที่พึ่งคนยากไร้ วัดดงละคร จ.นครนายก” ในรายการ “เจาะประเด็นข่าวค่ำ” ออกอากาศเมื่อปี 2562 และรายการเรื่องจริงผ่านจอ ยังเป็นหนึ่งใน 97 ผลงาน ที่เข้ารับประกาศนียบัตรผู้ผ่านการคัดเลือกรางวัลสื่อมวลชนดีเด่นผู้ผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ประเภทสื่อโทรทัศน์จากโครงการเวทีรางวัลเชิดชูเกียรติสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดโดย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ อีก 1 เวทีที่ร่วมการันตีคุณภาพ ข่าว 7HD อีกด้วย

                ข่าว 7HD ยืนหยัดเดินหน้าพร้อมรายงานข่าวสารความเคลื่อนไหว จากทีมข่าวมืออาชีพที่จะนำเสนอคอนเทนต์หลากหลาย ตรงไปตรงมา ยึดมั่นในความถูกต้องเที่ยงธรรม เพื่อ“ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” สามารถติดตามผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งทางช่อง 7HD กด 35 และทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here