ต้อนรับการกลับมา “เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย” ขนความสุข-ความสนุกอัดแน่น จัดเต็ม!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ต้อนรับการกลับมา “เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย” ขนความสุข-ความสนุกอัดแน่น จัดเต็ม!!

 


ต้อนรับการกลับมา เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย

ขนความสุข-ความสนุกอัดแน่น จัดเต็ม!!

                        กลับมาสร้างความสุข ความสนุก ให้กับแฟนๆ ได้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ต เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย คอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่เปิดทำการแสดงไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  โดยได้นักร้องนักแสดงชั้นนำที่คุ้นเคย อาทิ กัน-นภัทร,  แก้ม-วิชญาณี, ตู่-ภพธร, นัท มีเรีย, แกงส้ม-ธนทัต, หนึ่ง-อภิวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ, โดม-จารุวัฒน์, แก้ม-กุลกรณ์พัชร, แพรวา-ณิชาภัทร ร่วมด้วยนักร้องจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ แอ๊ค-โชคชัย ,โตโต้-ธนเดช , ผิงผิง-สรวีย์, วิน-วศิน และปีล่าสุด พลอย-ทิพย์ปริญา, ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ฯลฯ





                        เปิดม่านต้อนรับความสุขกับ 5 นักร้องนักแสดง ที่คอยสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ละครเวทีมาตลอด อาทิ นัท มีเรีย, กัน-นภัทร, แก้ม-วิชญาณี, ตั้ม-วราวุธ, โดม-จารุวัฒน์ ที่มาในเพลง เธอผู้ไม่แพ้, ณ บัด Now ประเดิมความสนุกเรียกน้ำย่อยชวนแฟนๆ หวนระลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยสร้างความประทับใจบนเวทีแห่งนี้   จากนั้นมาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันต่อกับ แก๊ง 4โพดำ กัน-แก้ม-โดม-ตั้ม ที่หยิบเอาเพลง Pass The Love Forward และ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR? มาให้ทุกคนได้ขยับตามเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์   จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์ไปฟังบทเพลงสุดไพเราะจาก The Golden Song นำทีมโดย แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์, โตโต้-ธนเดช,  วิน-วศิน, พลอย-ทิพย์ปริญา และ ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ ที่ขนบทเพลงมาร้องให้ฟังแบบจุกๆ ทั้งเพลงPOP ลูกทุ่ง ลูกกรุง และเพลงสุดไพเราะจากละครเวที แบบครบทุกรสชาติ อาทิ รักเธอนิรันดร์, กลางหัวใจ, สองใจ, เอิ๊งเอ่ย, ต่างคนต่างไป, ชดใช้ ฯลฯ เรียกว่าได้ใจบรรดาแม่ๆ กันไปเต็มๆ แค่นั้นยังไม่พอเปิดม่านทั้งทีเพื่อให้สมกับความคิดถึง  งานนี้ยังขนบทเพลงอมตะ ที่เคยอยู่ในละครเวทีเรื่องดังของเมืองไทยรัชดาลัยตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  มาให้แฟนๆ ได้ฟังแบบเต็มอิ่ม  อาทิ ฟ้าจรดทราย, สี่แผ่นดิน, ข้างหลังภาพ, ลมหายใจ, บัลลังก์เมฆ, ทวิภพ, แฟนจ๋า, รักจับใจ, มิสไซง่อน, ลอดลายมังกร และแม่นาคพระโขนง ไม่ว่าจะเป็นเพลง แผ่นดินทอง, บางสิ่ง, ลมเอย, คนละภพ, ขาดเธอ, ซ่อมได้, รักแท้มีอยู่จริง, อ้อมกอด, อย่าหยุดฉัน, คนไม่สำคัญ, คุณธรรม, ลมหายใจ, ภาพ, แสงทองส่องมา ฯลฯ  ที่ล้วนแต่เรียกเสียงปรบมือกึกก้องสนั่นโรงละครเลยทีเดียว   และสร้างความเซอร์ไพรส์อีกครั้งบนเวที ด้วยการเปิดตัวละครเวทีเรื่องใหม่ "ลิขิตรักชิงบัลลังก์"  ละครเวทีแฟนตาซีแนวใหม่  ที่ทั้งฟันและฟินแบบสุดๆ เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในซีรีส์ มาให้ชมเรียกน้ำจิ้ม สร้างสีสันให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน  กับเหล่านักแสดงนำ กัน-นภัทร, หนึ่ง-อภิวัฒน์, แพรวา-ณิชาภัทร, โดม-จารุวัฒน์ และ ตั้ม-วราวุธ ซึ่งกำลังจะเปิดทำการแสดงเร็วๆนี้











  ตบท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากละครเวทีโปรเจกต์ยักษ์ที่ทุกคนรอคอย  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ที่เปิดตัวด้วยคู่พระ-นาง อย่าง ตู่-ภพธร, แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ ที่นำเพลงในละครเวทีมาโชว์เป็นครั้งแรก!!  กับเคมีและเสียงร้องทรงพลังที่สะกด คนดูได้จนอยู่หมัด ให้สมกับการกลับมาเปิดม่านใหม่อีกครั้ง ของโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ที่เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงไว้ให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง และหายคิดถึงแน่นอน!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here