“พาเวล-เบนซ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ใหม่ “Coffee Melody” พร้อมลงจอ 18 ก.ค. ทางช่อง 3 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“พาเวล-เบนซ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ใหม่ “Coffee Melody” พร้อมลงจอ 18 ก.ค. ทางช่อง 3

 


“พาเวล-เบนซ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ใหม่ “Coffee Melody” พร้อมลงจอ 18 ก.ค. 

ทางช่อง 3

ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง! ซีรีส์ใหม่ “Coffee Melody เพลงที่รัก” ผู้บริหารช่อง 3 และ M FLOW ENTERTAINMENT นำทัพทีมนักแสดงนำบวงสรวงใหญ่ที่ลานด้านข้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมลงจอตอนแรก 18 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

M FLOW ENTERTAINMENT นำทีมโดย “มิ้นท์  วรัญลักษณ์ พรประวีร์วรกุล” และ “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” จับ “พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” ที่เคยแสดงฝีมือให้ได้เห็นกันแล้วในบทหนุ่มวิศวะมาดเท่จาก “2Moons2 The Series ” เปลี่ยนคาแรกเตอร์เป็นบาริสต้าสุดหล่อแสนอบอุ่น ประกบคู่ “เบนซ์-ภานุพันธ์ วงศ์จร” หนุ่มสายคิวต์ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ “Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ”  มารับบทเป็นนักแต่งเพลงสายอ่อยที่จะตามหาแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงรัก ร่วมด้วย “ต้า ตฤณภัทร ลีลาพิพัฒน์กุล หรือ ต้า ก่อนสามสิบ”, “ปาล์ม วีรภัทร เฉลิมพลประภา”, “นัท ณัฐชัย เครือเสนา” กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง และทัพนักแสดงอีกมากมาย โดยได้รับเกียรติจาก “คุณชนัญญา จัยสิน” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) มาร่วมพิธี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและเหล่าแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


“คุณชนัญญา จัยสิน” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “วันนี้ก็ยินดีมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานบวงสรวงของซีรีส์ Coffee Melody ที่กำลังจะออนแอร์ การร่วมงานกันของช่อง 3, 3Plus และ M FLOW ENTERTAINMENT มีความราบรื่นมาโดยตลอด ตั้งแต่เปิดกล้องมาจนถึงตอนนี้ รู้สึกได้เลยว่าเรตติ้งจะต้องปังแน่นอน มั่นใจมากว่าจะได้รับการสนับสนุนและติดตามจากทั้งแฟนละครและแฟนซีรีส์เป็นอย่างดี”



ด้าน “คุณเติร์ก คหบดี” และ “คุณมิ้นท์ วรัญลักษณ์” ได้กล่าวถึงซีรีส์ Coffee Melody เพลงที่รัก ว่า “ในฐานะตัวแทนบริษัท M FLOW ENTERTAINMENT และในฐานะผู้จัด เติร์กและมิ้นท์รู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 และ 3Plus ความสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้นอกจากความน่ารักน่าหยิกระหว่างนักแต่งเพลงและบาริสต้า ยังได้ชูจุดแข็งของการทำซีรีส์ที่มีกลิ่นอายความเป็นละคร นอกจากแฟนซีรีส์ คนที่ชอบดูละครก็ดูได้เช่นกัน

คุณมิ้นท์ เสริมว่า “เรื่องนี้ครบรส ทั้งการแสดง ดราม่าเข้มข้น และเพลงประกอบซีรีส์ที่ได้น้องๆ ที่รับบทศิลปินมาร้องเพลง และเราจะเดบิวต์ศิลปินนอกจอจริงๆ ด้วย ฝากติดตามผลงานของน้องๆ ด้วยค่ะ”



สำหรับ Coffee Melody เป็นเรื่องราวของ “เดือนอี้” นักแต่งเพลงที่กำลังขาดแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงรัก จนกระทั่งได้พบกับ “เพลงรัก” บาริสต้าหนุ่มสุดหล่อ เรื่องราวที่ตามมาจะเป็นอย่างไร อดใจรออีกนิด กาแฟร้อนๆ หอมเพลงรักจะพร้อมเสิร์ฟแล้ว ซีรีส์ “Coffee Melody เพลงที่รัก” ออกอากาศตอนแรกวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูออนไลน์ทาง 3Plus และรับชมย้อนหลังแบบ exclusive ได้ที่ 3Plus ที่เดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here