WISDOM ไอดอลกรุ๊ป สุดปลื้ม!!! ควงผู้บริหารวง “เนย-อาธิติยา” เข้ารับรางวัล “ระฆังทอง” ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๖๕ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

WISDOM ไอดอลกรุ๊ป สุดปลื้ม!!! ควงผู้บริหารวง “เนย-อาธิติยา” เข้ารับรางวัล “ระฆังทอง” ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๖๕

 


WISDOM ไอดอลกรุ๊ป สุดปลื้ม!!! ควงผู้บริหารวง เนย-อาธิติยา” เข้ารับรางวัล ระฆังทองครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๖๕  

เรียกได้ว่าเป็นไอดอลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับวง WISDOM (วิสดอม) ที่มีน้องๆ ในวงอย่าง นางสาวจิราวรรณ แสงจันทร์ (มายมิว) นางสาวสุประวีณ ธัมกิตติคุณ (ไอซ์) นางสาวเบญจรัตน์ ไตรยวงค์ (โดนัท) นางสาวนิธินันท์ บัณฑูรประยุกต์ (รุ้ง) นางสาวโชติกา เพียรพัฒนาวิทย์ (ลาร่า) เด็กหญิงณัฐนรี ชูวงษ์วาน (สตางค์) นางสาวศิริรัตน์ ภู่สกุลสุข (ปูปัด) นางสาวพิชดา ศุภนิมิตวิเศษกุล(โมจิ) นางสาวกชพร เที่ยงธรรม (นานะ) จิณัชพิมธ์ เภาประดิษฐ์ (แจนจี้) นางสาวศศินันท์ นนท์ตรี (มดตะนอย) และ นางสาวพิยดา จังสิริมงคล (เค้ก)



ล่าสุดควงผู้บริหารวงคนสวยอย่าง ส.ท.หญิง อาธิติยา แก้วเงิน ที่รั้งตำแหน่งทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำกรุงเทพมหานคร เขตยานนาวา Misstourismworldthailand2021 เข้ารับรางวัลเกียรติยศ รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทย รางวัลความดีที่มอบให้กำลังใจของคนทำงาน บุคคลแห่งปี” (ระฆังทอง) ครั้งที่ ๑๕ ประจำปี ๒๕๖๕ จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธาน สว.นท ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอกนิพนธ์ สีตบุตร เป็นประธานมอบรางวัล 









โดยสาวๆ วง Widsom เข้ารับในสาขา เยาวชนต้นแบบส่วน สาวเนย ผู้บริหารวง รับในสาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น โดยเข้ารับรางวัล ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา ทั้งนี้ สาวเนย ขอเป็นตัวแทนวงกล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า 

เนยรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้งสองสาขานี้ เนยและผู้บริหารวง WISDOM ทุกท่านตั้งใจทำงานและนำพาน้อง WISDOM ทุกคนทำกิจกรรมที่ดีต่อตัวน้อง และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม รางวัลนี้ไม่ใช่สำหรับเนยคนเดียวค่ะ ต้องขอบคุณทีมบริหารวง WISDOM และแฟนคลับทุกๆ ท่าน ขาดไม่ได้เลยผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านและพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนตัวเนย และวงWISDOM เสมอมา สุดท้ายนี้เนยขอเป็นกำลังใจและขอบคุณทุกท่านที่ได้กรุณาจัดให้มีรางวัลนี้ขึ้นมาตลอดจนพี่ๆ ทีมงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ขอบคุณค่ะ” 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here