“โดนัท ภัทรพลฒ์” ปลื้ม “ฟ้ามีตะวัน” มัดใจแฟนแดนมังกร ออกอากาศจีนช่อง Anhui TV - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“โดนัท ภัทรพลฒ์” ปลื้ม “ฟ้ามีตะวัน” มัดใจแฟนแดนมังกร ออกอากาศจีนช่อง Anhui TV

 


 

โดนัท ภัทรพลฒ์ปลื้ม  “ฟ้ามีตะวัน”

 มัดใจแฟนแดนมังกร

ออกอากาศจีนช่อง Anhui TV

แฟนละครชาวจีน ได้ชมละครช่อง 7HD อย่างต่อเนื่องเช่นเคย โดยละครเรื่องล่าสุดของช่อง 7HD ที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศ ถึงคิวของละครดังเรื่อง   “ฟ้ามีตะวัน”  นำแสดงโดย โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ และ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ได้ไปสร้างความประทับใจให้แฟนชาวจีนได้ชมทางช่อง Anhui TV ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22:00 น.

ฟ้ามีตะวัน เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวของ พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์) นักธุรกิจหนุ่มที่วางแผนเข้ามาในบริษัทของ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข) พ่อบังเกิดเกล้า เพื่อแก้แค้นที่ทิ้งเขากับแม่ไปอยู่กับ เนตรเสลา (เจี๊ยบ-พิจิตตรา) ภรรยาใหม่ ไม่เว้นแม้แต่ นัยน์นภา (พระพาย-รมิดา) ลูกสาวบุญธรรม ที่แย่งความรักจากพ่อของเขาไป เขาโปรยเสน่ห์ให้แม่เลี้ยงไว้ใจ จนสืบรู้ว่าเรื่องเลวร้ายในครอบครัวทั้งหมดเกิดจากแม่เลี้ยงกับชู้รัก และนัยน์นภาเป็นเพียงเหยื่อไม่ต่างจากเขา เขาจึงแอบช่วยเธอ จนความใกล้ชิดแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แผนกระชากหน้ากากแม่เลี้ยงดำเนินไปโดยมีเรื่องของหัวใจเป็นเดิมพัน




โดย โดนัท พระเอกหนุ่มได้เผยความรู้สึกว่า ““รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ทราบว่าละคร ฟ้ามีตะวัน ได้ไปออกอากาศที่จีน ช่อง Anhui Tv เรื่องนี้บทบาทที่ได้รับค่อนข้างฉีกจากเรื่องอื่น ๆ ที่เคยแสดงมา จะเป็นนักธุรกิจจิลเวลรี่จอมวางแผน ภายนอกดูขรึม เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ลึก ๆ แล้วจิตใจดี รักจริง ซึ่งผมต้องทำการบ้านกับบทนี้ค่อนข้างมากเลย แล้วเรื่องนี้เป็นการได้กลับมาร่วมงานกับพระพายอีกครั้งด้วย หลังจากเคยร่วมงานกันในละครเทิดพระเกียรติ ซึ่งเราต่างเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกัน ช่วยกันรับส่งอารมณ์ได้ดี สำหรับฟ้ามีตะวัน เรื่องนี้แฟนละครไทยชื่นชอบกันมาก เพราะตัวเรื่องที่สนุกมีปมให้ลุ้น แล้วก็ยังมีเรื่องความฟินของพระนางด้วย ขอฝากแฟน ๆ ชาวจีนติดตามชมด้วยนะครับ”      









แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here