“เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์” อึ้ง!!งงเป็นไก่ตาแตก ไร้การประมูล BID COIN CHEF สุดเคว้งคว้างเจอหายนะตามหลอน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์” อึ้ง!!งงเป็นไก่ตาแตก ไร้การประมูล BID COIN CHEF สุดเคว้งคว้างเจอหายนะตามหลอน

 


“เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์” อึ้ง!!งงเป็นไก่ตาแตก

ไร้การประมูล BID COIN CHEF สุดเคว้งคว้างเจอหายนะตามหลอน    

    เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริงๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์





     เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้เป็นการโครจรมาเจอกันของ เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์  ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าเล่ห์เหลี่ยมไม่ธรรมดาพร้อมจะกระโจนเข้าสู่สมรภูมิประมูลกันอย่างเต็มที่ แต่ความมุ่งมั่นของทุกคนต้องพังทลายเหมือนคนล้มทั้งยืน เมื่อ 2 พิธีกรเชฟเอียน-ใบเฟิร์น ประกาศลั่นว่าสัปดาห์นี้จะไม่มีการประมูลสิ่งของในการแข่งขัน ทำเอาทั้ง 5 คนยืนอึ้งนิ่งงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดไรขึ้นถึงไม่มีการบิดประมูลเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ลึกๆในใจทั้ง 5 คนก็แอบยิ้มระรื่นที่ไม่มีการประมูลสิ่งของใส่กัน แต่ทุกคนรู้ดีว่ามันต้องมีอะไรแอบแฝงจึงต้องเตรียมใจให้พร้อม  แม้จะรอดพ้นจากการถูกหักเหลี่ยมของการประมูลแต่ทั้ง 5 คนกับต้องมาเผชิญหน้ากับหายนะสิ่งอื่นที่ตามมาหลอนแทนซึ่งหนักไม่แตกต่างกัน งานนี้ทำเอาทั้ง 5 คนถึงกับยืนหน้านิ่วคิ้วขมวดสุดเคว้างคว้างพูดไม่ออก ซึ่งหายนะที่ทั้ง 5 คนต้องเจอนั้นจะสาหัสขนานไหน เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์  จะแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายนี้กันอย่างไร แล้วใครจะได้เป็นแชมป์ประจำสัปดาห์   






      ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์  7 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here