“กัน นภัทร” ซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเล่น จัดเต็ม!! ในละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“กัน นภัทร” ซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเล่น จัดเต็ม!! ในละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”

 


กัน นภัทร ซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเล่น จัดเต็ม!!

ในละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ ลิขิตรักชิงบัลลังก์

 

            ทำเอานักแสดงหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  ถึงกับดี๊ด๊าดีใจยกใหญ่  เมื่อได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง ในละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” ที่จะเปิดการแสดงในวันที่ 15-25 กันยายนนี้  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  อยากรู้ว่าบทบาทในครั้งนี้ของหนุ่มกัน จะเป็นอย่างไร?ไปฟังเจ้าตัวเล่า

                “ตื่นเต้น และดีใจมากครับ ที่โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ได้กลับมาเปิดม่านการแสดงอีกครั้ง  ผมเชื่อว่ามีแฟนๆ มากมายที่คิดถึงการแสดง คิดถึงเสียงปรบมือ เหมือนกับที่เราคิดถึงคนดูแน่นอน ซึ่ง “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” ถือเป็นละครเวทีเรื่องแรก ที่ได้กลับมาเปิดการแสดงเลยครับ โดย   จะเป็นละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ ในรูปแบบละครเพลง ประเภทจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล (Jukebox  Musical) ซึ่งจะนำเพลงเพราะๆ  และเป็นที่รู้จักมาถ่ายทอดร้อยเรียงกันเป็นเรื่องราวครับ   ซึ่งผมรับบทบาทเป็น  “องค์ชายสี่”  เป็น 1 ในองค์ชายในยุคโซจู  (หัวเราะ) ที่จะต้องแย่งชิงบัลลังก์กับองค์ชายอีก 2 คน คือ คริส พีรวัส และ พี่หนึ่ง ETC.  แถมยังมีน้องแพรวา ณิชาภัทร  ซึ่งเป็นสาวไทย หัวใจเกาหลี ที่ทะลุมิติมาเจอกับพวกเรา งานนี้ก็เลยเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นทั้ง เรื่องบัลลังก์ และเรื่องหัวใจ  นอกจากนี้ยังมีแม่นุ้ย สุจิรา  พี่สาวที่รักของผม ที่ยอมเทคิวมารับเล่นละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  และที่ขาดไม่ได้คือ ตั้ม วราวุธ กับ โดม จารุวัฒน์  ซึ่งจะมารับบทเป็นขันที และ เสนาบดีคู่ใจของผม  คิดดูแล้วกันนะครับ ว่าจะฮากระจายแค่ไหน  เพราะพวกเราแต่ละคนก็สนิทสนม คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี   ดังนั้นการรับส่งอารมณ์ หรือมุกต่างๆ บอกเลยครับว่า โบ๊ะบ๊ะขั้นสุดแน่ๆ  ก็อยากให้มาชมกันเยอะๆ นะครับ  “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”  จะเป็นละครเวทีที่จะสร้างความสุข ความสนุกให้ทุกคนได้อย่างแน่นอนครับ”    



 

ละครเวทีเพลงโรแมนติกแฟนตาซี “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”  เปิดการแสดง 15-25 กันยายน 2565  (แสดงเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น!! )    เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  เปิดจองบัตรแล้ววันนี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-2623456

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here