“เอส กันตพงศ์” นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก ร่วมวงคุยข่าวกับ “พิสิทธิ์-เปรมสุดา” ใน “เรื่องมันเป็นแบบนี้” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“เอส กันตพงศ์” นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก ร่วมวงคุยข่าวกับ “พิสิทธิ์-เปรมสุดา” ใน “เรื่องมันเป็นแบบนี้”

 




 “เอส กันตพงศ์” นั่งแท่นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก ร่วมวงคุยข่าวกับ “พิสิทธิ์-เปรมสุดา”

ใน “เรื่องมันเป็นแบบนี้” เริ่มศุกร์ที่ 2 ก.ย. นี้ เวลา 23.15 น.

 

          ข่าว 7HD ส่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถ “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” เป็นพิธีกรข่าวเต็มตัวครั้งแรก ร่วมงานกับกูรูข่าว “หว่อง พิสิทธิ์ กิรติการกุล” และคนข่าวมืออาชีพ “ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา” มาพูดคุยนำเสนอข้อมูลเรื่องเด็ด ข่าวดังแบบครบเครื่อง เข้มข้นแต่ดูง่าย ในรายการสไตล์วาไรตี้นิวส์ทอล์คล่าสุด “เรื่องมันเป็นแบบนี้” ทุกวันศุกร์ เริ่มศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 23.15 น.




            “เอส กันตพงศ์” เผย “ขอบคุณโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ที่มอบให้ และได้ร่วมงานกับทีมข่าวมืออาชีพ7HD ตื่นเต้นไม่แพ้เมื่อครั้งมาร่วมเกาะติดสถานการณ์เลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครครั้งที่ผ่านมาเลยครับ แต่คราวนี้กดดันนิด ๆ เพราะถือเป็นครั้งแรกในการทำงานในฐานะพิธีกรข่าวเต็มตัว ยิ่งได้มาร่วมงานกับกูรูข่าว พี่หว่อง พิสิทธิ์ และคนข่าวตัวจริง พี่ปุ้ม เปรมสุดา ยิ่งต้องทำการบ้านหนักขึ้น ต้องเตรียมข้อมูลเสริม ค้นคว้าให้รอบด้านมากขึ้น  อย่างในช่วงนี้ มีความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เข้มข้น ผมก็ต้องศึกษากฎหมาย บทบัญญัติรัฐธรรมนูญหรือราชกิจจานุเบกษามาอ่านตีความเลยครับ ทั้งฝึกฟัง พูด อ่าน เขียนเรียบเรียงประเด็นให้กระชับ เพื่อจะได้มีข้อมูลครบถ้วนถูกต้องและแม่นยำ สื่อสารด้วยภาษาเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจได้ง่าย ซึ่งผู้ชมจะไม่ตกข่าวสำคัญในแต่ละสัปดาห์อย่างแน่นอน  ในช่วงดึก ๆ ก่อนเข้านอน มาร่วมให้กำลังใจพวกเราทั้งสามคนด้วยนะครับ”  



            “หว่อง พิสิทธิ์” กูรูข่าวมากประสบการณ์ กล่าว “เราจะนำเหตุการณ์ที่น่าสนใจ กระแสข่าวต่าง ๆ จากหลาย ๆ แพลตฟอร์มที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง มาคัดสรร หยิบเอาข่าวเด่น ข่าวสำคัญ ปัญหาปากท้องของผู้คนในสังคม มานำเสนอร่วมกัน ช่วยกันย่อยเนื้อหาที่หนักหน่วงเคร่งเครียด ให้กระชับ เข้าใจง่าย แต่ครบถ้วนในรายละเอียด”  

            “ปุ้ม เปรมสุดา” คนข่าวชื่อดังย้ำ “ข่าว 7HD ยืนหยัดในการนำเสนอข่าวที่รอบด้าน สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ตามหลักการ “ข้อมูลจริง พึ่งพิงได้” นอกจากจะพบกับพวกเรา 3 คนแล้ว ยังมีคอลัมน์สนุก ๆ เบา ๆ คลายเครียดมาร่วมส่งคุณผู้ชมก่อนเข้านอน ไม่ว่าจะเป็น “สุดเด็ด สะเก็ดข่าว” ที่จะรวบรวมเอาข่าวสีสัน ชวนยิ้ม ชวนหัวเราะมาเล่าให้ฟัง และตบท้ายด้วย “เรื่องเมาท์ข่าวกีฬา” ซึ่งนำทีมโดย พี่เอ็กซ์ ธีรัช โพธิ์พานิช จะนำเอาเบื้องลึก เบื้องหลังเกมกีฬาต่าง ๆ มาเมาท์ให้ฟังอย่างเมามัน พบกับพวกเรา “เรื่องมันเป็นแบบนี้ วันแรกศุกร์ที่2 กันยายน เวลา 23.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35



            คอข่าวติดตามข่าวด้วยมาตรฐาน “ข้อมูลจริง-พึ่งพิงได้” อย่างครบเครื่องของ ข่าว 7HD ได้ทั้งทาง ช่อง 7HD กด 35 และทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here