สายเลือดใต้แรง!!! ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม หวนคืนเก้าอี้ผู้กำกับฯ ในรอบ 15 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง “รักได้แรงอก” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

สายเลือดใต้แรง!!! ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม หวนคืนเก้าอี้ผู้กำกับฯ ในรอบ 15 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง “รักได้แรงอก”

 


สายเลือดใต้แรง!!!  ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม หวนคืนเก้าอี้ผู้กำกับฯ ในรอบ 15 ปี ในภาพยนตร์เรื่อง รักได้แรงอก” 

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาหลายปี ทั้งเป็นพิธีกร นักแสดง ผู้กำกับฯ ผู้บริหาร เรียกได้ว่าทำมาครบทุกอย่าง ล่าสุด ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม ศิริสุข หวนคืน เก้าอี้ผู้กำกับการแสดง อีกครั้งในรอบ 15 ปี หลังจากการกำกับงานภาพยนตร์เรื่อง บ้านผีเปิบหรือ  “รักไม่จำกัดนิยามที่ได้การตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในยุคนั้น



รักได้แรงอกภาพยนตร์สัญชาติใต้ ที่ ชายแฮ็คส์ หวนคืนงานกำกับฯ เจ้าตัวบอกว่าด้วยเหตุ สายเลือดใต้ ที่มีอยู่เต็มเปี่ยม และความฝันที่อยากจะกำกับหนังใต้ที่เป็นเรื่องราวถิ่นฐานบ้านเกิดของตัวเองสักครั้ง อีกทั้งยังเป็นการร่วมมือกันผลิตระหว่าง M39  โดย คุณนก-ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Directer &Executive Producer ค่าย M39 



และ ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น โดย หญิง-อาริยา อดีตสาวแฮ็คส์ที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหาร และผู้จัดฯ ละคร ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ต่างๆ แต่งานนี้ก็ไม่ง่ายถือเป็นงานที่กดดัน ชายแฮ็คส์ เลยทีเดียว  

ที่รับเป็นผู้กำกับฯ เรื่องนี้  เพราะเรารู้ธรรมชาติ รู้เส้นเรื่อง ก็เลยอยากลองเอง บวกกับผู้ใหญ่ของ M39 ให้โอกาส เราเลยลงมือทำด้วยตัวเอง ถามว่ากดดันมั้ย เราก็กดดัน เพราะผู้กำกับฯ เกิดใหม่เยอะมาก มีความสามารถเยอะมาก จุดขายของแต่ละคนก็แตกต่างกัน แต่เรื่องนี้ เราเป็นคนภาคใต้ และเรารู้จักนครศรีธรรมราชดีมาก โดยเฉพาะเรื่องศิลปวัฒนธรรมทางใต้ เราถนัดมาก เป็นเรื่องที่เราอยากทำอยู่แล้ว สำหรับความคาดหวัง เราก็อยากให้เป็นภาพยนตร์ภาคใต้ที่วัยรุ่นเข้าถึงมากๆ เยอะๆ มีรายได้เข้ามาเยอะๆ ตอนบวงสรวง เราก็อธิษฐานในใจไปแล้ว ขอให้ไอ้ไข่ช่วย ตาพรานบุญช่วยด้วย ขอให้เรื่องนี้ปังๆ ดัง รายได้เยอะๆ ครับ” 




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here