มาเฟียเดอะซีรี่ส์ สุดเจ๋ง!!! คว้า 4 รางวัลใหญ่บนเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565

มาเฟียเดอะซีรี่ส์ สุดเจ๋ง!!! คว้า 4 รางวัลใหญ่บนเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565

 


มาเฟียเดอะซีรี่ส์ สุดเจ๋ง!!!

คว้า 4 รางวัลใหญ่บนเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ซีรี่ส์แอ็คชั่นที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี 2565 เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์แอ็คชั่นคอเมดี้สุดปังแห่งปี 2022 Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ค่าย Slap Monster (สแล็ป มอนสเตอร์)  ซึ่งผลตอบรับที่กลับมานั้น ถือได้ว่าเกินต้าน นอกจากความฮือฮากับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่แล้ว เรื่องการแสดงของนักแสดงในเรื่องแต่ละคนก็ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ทั้งดารารุ่นเดอะ รุ่นกลาง ไปจนถึงรุ่นนิวเจนที่ขอบอกว่า...สุดทุกคน!!!



 ล่าสุด Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) แห่ง ค่ายสแล็ป มอนสเตอร์ สุดเจ๋ง!!! สามารถคว้ารางวัลใหญ่บนเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565 จัดโดย ดาราซุปตาร์ทีวี ถึง 4 รางวัลได้แก่ รางวัลซีรี่ส์แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2565, รางวัลผู้กำกับฯ แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี โดยสองรางวัลนี้ได้รับเกียรติจาก คุณโอ-ภูริวุฒิ จันทิมาพงษ์ ผู้บริหารบริษัท สแล็ปมอนสเตอร์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัล ด้านรางวัลราชินีนักบู๊แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ วิรายา ภัทรโชคชัย และรางวัลราชานักบู๊แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ เพลิง-พลภัคค์วัชรพงศ์หิรัญ  โดย หนุ่มเพลิง ขอเป็นตัวแทนในการเผยความรู้สึกในการรับรางวัลครั้งนี้ว่า


ขอขอบคุณ ดาราซุปตาร์ทีวี สำหรับรางวัล ราชานักบู๊แอ็คชั่นยอดเยี่ยมแห่งปีนะครับ ขอบคุณ Slap Monster ที่ให้โอกาสมารับบท อินเทนโซ่ ใน มาเฟียเดอะซีรีส์ ครับ ขอบคุณผู้กำกับฯ นักแสดง และทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน โดยเฉพาะทีมพันนาสตันท์ทุกคนที่ทำงานกันเต็มที่จนได้ซีนแอ็คชั่นดีๆ ช่วยส่งให้นักแสดงนำดูโดดเด่นจนเกิดเป็นซีนบู๊ที่งดงามครับ รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกในชีวิตสำหรับการแสดงของผม อยากบอกว่าผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ครับ ขอบคุณครับ






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here